Việt Anh đường ai nấy đi với vợ hot girl xinh đẹp để PR phim mới?

Trần Hương - người đẹp vừa xác nhận chuyện ly hôn diễn viên Việt Anh tỏ ra bức xúc khi nhiều người cho rằng cô lấy chuyện này để PR, bán hàng online.

 

viet anh duong ai nay di voi vo hot girl xinh dep de pr phim moi

Việt Anh "đường ai nấy đi" với vợ hot girl xinh đẹp để PR phim mới?

Thông tin diễn viên Việt Anh và Trần Hương - người vợ thứ 2 "đường ai nấy đi" sau 7 năm gắn bó khiến cộng đồng không khỏi ngỡ ngàng. Theo bà xã hot girl của nam diễn viên phim "Người phán xử" chia sẻ, cả hai quyết định ly hôn vì đã hết yêu thương nhau. Từ tình trạng hôn nhân “đã kết hôn” trên trang cá nhân, hai người hiện đã đổi thành “độc thân”.

Trong khi Việt Anh tổ chức "tiệc độc thân" và chuẩn bị vào TP.HCM làm việc, sinh sống thì Trần Hương tuyên bố "chính thức gia nhập "hội những bà mẹ đơn thân". Cô cũng tự rút ra kinh nghiệm sống và trấn an bản thân rằng: "Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ la những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi! Tôi sẽ trưởng thành hơn, sẽ mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo!".

 

viet anh duong ai nay di voi vo hot girl xinh dep de pr phim moi

Trần Hương tuyên bố "chính thức gia nhập "hội những bà mẹ đơn thân".

Ngoài những chia sẻ đồng cảm của cộng đồng mạng dành cho vợ chồng diễn viên Việt Anh thì một số cư dân mạng tỏ ra hoài nghi về thông tin cặp đôi "đường ai nấy đi". Thậm chí, có người cho rằng diễn viên phim "Người phán xử" dùng ồn ào PR cho phim mới. Bởi trước đó, Việt Anh từng nghi vấn tình ái với Quế Vân khi nữ người mẫu đăng ảnh tình tứ cùng nam diễn viên kèm dòng chia sẻ: "Đẹp không cả nhà" gây xôn xao dư luận. Vợ hot girl của Việt Anh cũng lập tức có những dòng gay gắt trên trang cá nhân. Sự việc ngã ngũ khi đây chỉ là màn kịch tình ái của cả hai để PR cho lần hợp tác kinh doanh. Còn với ồn ào ly hôn này, Trần Hương tỏ ra bức xúc. Cô khẳng định: "Chẳng ai ngu ngốc để đánh đổi hạnh phúc gia đình vì tiền bạc”.

viet anh duong ai nay di voi vo hot girl xinh dep de pr phim moi

Trước đó, Việt Anh công khai mối quan hệ với bà xã hot girl tên Trần Hương năm 2014. Người đẹp sinh năm 1989 sở hữu ngoại hình xinh đẹp khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

viet anh duong ai nay di voi vo hot girl xinh dep de pr phim moi Vợ thứ 2 kém 7 tuổi nóng bỏng, sexy thế này, Việt Anh vẫn chia tay

Sau 7 năm bên nhau, Hương Trần vẫn chưa được mặc áo cô dâu dù đã sinh cho Việt Anh 1 nhóc tỳ kháu khỉnh.

viet anh duong ai nay di voi vo hot girl xinh dep de pr phim moi Sự nghiệp Việt Anh thay đổi như thế nào sau thăng trầm hôn nhân?

Việt Anh góp mặt trong nhiều bộ phim gây bão, và cũng được coi là một trong những ngôi sao của phim truyền hình trên ...

viet anh duong ai nay di voi vo hot girl xinh dep de pr phim moi Bạn thân vợ Việt Anh vô tình tiết lộ lý do cặp đôi ly hôn

Thông qua chia sẻ từ bạn thân của vợ cũ Việt Anh, nhiều khán giả đồn đoán nam diễn viên lăng nhăng nên cả hai ...