Việt Anh bị dọa cắt vai vì cảnh hôn Quỳnh Nga

Thực hiện nhiều đúp quay cảnh hôn bạo liệt nhưng không thành công, diễn viên Việt Anh và Quỳnh Nga bị đạo diễn phim 'Sinh tử' doạ cắt vai.

Đó là một cảnh quay trong tập 45 phim truyền hình Sinh tử do đạo diễn Khải Hưng và Mai Hiền thực hiện. Cặp diễn viên được yêu cầu thực hiện nụ hôn của người đàn ông muốn chiếm đoạt, sở hữu người con gái bề ngoài nóng bỏng nhưng trong lòng rất mềm yếu.

viet anh bi doa cat vai vi canh hon quynh nga
Quỳnh Nga và Việt Anh trong tập 45 \'Sinh tử\'.

Là diễn viên sành sỏi nhưng Việt Anh vẫn cảm thấy căng thẳng khi đóng cảnh hôn với Quỳnh Nga vì cả hai vốn chơi thân với nhau ở ngoài đời. Trước cảnh quay này, anh đã từng nhiều lần thấy sai sai khi đóng cảnh tình cảm với Quỳnh Nga nhưng chưa bao giờ áp lực đến thế. "Cứ chuẩn bị hôn là chúng tôi thấy buồn cười. Thực hiện đi thực hiện lại nhiều lần đến mức đạo diễn phải cáu và dọa nếu không làm được thì cắt vai luôn nên hai anh em bảo nhau phải cố làm cho tới. Tôi chưa bao giờ hôn ai khó như Quỳnh Nga. Rất may là hai anh em cùng cố gắng nên mọi thứ có vẻ rất tự nhiên", Việt Anh nói.

Có nhiều phân đoạn nóng bỏng với cả Chí Nhân và Việt Anh nhưng đóng với nam diễn viên sinh năm 1981 khiến Quỳnh Nga áp lực hơn cả. Trong mắt nữ diễn viên, Việt Anh là một đàn anh rất giỏi nghề với cách diễn chân thật, không giống ai. Cô luôn tính toán kỹ lưỡng và cố gắng để không bị quá lép vế so với anh khi đóng chung. Nếu như trong những cảnh nóng với Chí Nhân, Quỳnh Nga luôn là người chủ động thì ở những cảnh với Việt Anh, cô lại là người được dẫn dắt. Nam diễn viên lúc nào cũng tự tin, thể hiện mình là một người đàn anh chuyên nghiệp và chủ động trong mọi tình huống.

viet anh bi doa cat vai vi canh hon quynh nga
Hai diễn viên tại hậu trường phim.

Cả Việt Anh và Quỳnh Nga đều đầu tư hết sức cho vai diễn trong phim Sinh tử. Việt Anh đã chuyển vào Sài Gòn định cư và bận rộn với việc kinh doanh nhưng vẫn sắp xếp ra Hà Nội hàng tháng trời để rong ruổi cùng đoàn phim. Trong khi đó, Quỳnh Nga may và mua hàng trăm bộ váy để có vẻ bề ngoài cuốn hút khi thể hiện một cô gái làng chơi quyến rũ, gợi cảm.

Phim có hai phần với tổng số 70 tập. Phần một do NSND Khải Hưng làm đạo diễn còn phần hai do NSƯT Mai Hiền phụ trách. Phim đã chiếu được quá nửa, xoay quanh những mối quan hệ chính trị trong một tỉnh giả tưởng mang tên Việt Thanh. Vai diễn của Việt Anh tên Mai Hồng Vũ, được xây dựng trên những nhân vật có thật trong cuộc sống, liên quan những vụ đại án tham nhũng, trong đó có Vũ \'Nhôm\'.

viet anh bi doa cat vai vi canh hon quynh nga Quỳnh Nga: Không chọn Việt Anh làm người yêu vì anh ấy hơi phức tạp

Quỳnh Nga mới đây đã có những trải lòng về năm 2019 đã qua và những tin đồn tình cảm liên quan tới diễn viên ...

viet anh bi doa cat vai vi canh hon quynh nga Việt Anh: ‘Tôi chưa bao giờ hôn ai khó như Quỳnh Nga’

Để quay được cảnh nụ hôn bạo liệt của Việt Anh và Quỳnh Nga, cả hai đã phải thực hiện đến 4 lần.

viet anh bi doa cat vai vi canh hon quynh nga Những lần Việt Anh - Quỳnh Nga sánh đôi

Bất chấp tin đồn yêu nhau, Việt Anh và Quỳnh Nga vẫn thường xuyên xuất hiện tình tứ, cùng nhau tham gia phim, gameshow và ...

/ ngoisao.net