Việt Anh 10 năm chưa gặp con gái đầu lòng

Diễn viên Việt Anh và con gái đầu lòng đã tạm biệt nhau 10 năm rồi từ đó đến nay chưa có cơ hội gặp lại.

Con gái đầu lòng của diễn viên Việt Anh tên ở nhà là Dâu Tây, là "trái ngọt" trong cuộc hôn nhân của anh và người vợ đầu tiên. Sau khi hai vợ chồng chia tay, vợ cũ mang con gái Việt Anh sang Mỹ định cư. Từ đó, anh ít khi nhắc đến con gái cả trên báo chí lẫn trang cá nhân. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 13 của cô bé, nam diễn viên bất ngờ chia sẻ hình ảnh Dâu Tây.

viet anh 10 nam chua gap con gai dau long
Diễn viên Việt Anh.

"Hôm nay ngày con bước sang tuổi 13 và trở thành thiếu nữ, bố muốn nói với con rằng, cuộc đời bố có hai thứ quý giá nhất và chắc chắn bố sẽ không bao giờ để mất, đó là con và em Đậu. Bố và bà nội luôn dõi theo con dù chúng ta ở rất xa nhau. Gia đình mình luôn chờ mong ngày con quay trở về khi con là một cô gái trưởng thành và độc lập trong suy nghĩ. Mọi người trong gia đình vẫn luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất vốn thuộc về con. Hôm nay là ngày mà 12 năm trước bố đã rất hồi hộp để chờ đón con. 12 năm sau, con đã là thiếu nữ. Dù không thể ở bên con trong suốt thời thơ ấu, chưa bao giờ bố thôi nghĩ về con và dành mọi thứ cho con", nam diễn viên viết cho cô con gái bước vào tuổi thiếu nữ.

Việt Anh tin rằng sẽ có ngày hai bố con được gặp nhau để bù đắp cho Dâu Tây những thiệt thòi của bé suốt thời gian qua. Kèm theo đó, anh gửi lời chúc con gái tuổi mới luôn mạnh khoẻ, bình an, hạnh phúc và thật xinh đẹp.

viet anh 10 nam chua gap con gai dau long
Con gái Việt Anh ở Mỹ.

Trong một lần hiếm hoi nhắc đến bé Dâu Tây, Việt Anh chia sẻ với Ngoisao.net, anh luôn day dứt vì những thiếu sót với con gái đầu lòng. Vì không có điều kiện gần gũi con gái nên anh dồn hết yêu thương cho bé Đậu Đậu.

Việt Anh từng trải qua 2 cuộc hôn nhân. Năm 25 tuổi, anh kết hôn lần đầu với một phóng viên tên Thùy Linh. Cô từng là học sinh cũ của mẹ anh và họ tình cờ gặp lại khi cùng công tác tại TP HCM. Khi cặp đôi còn mặn nồng, Việt Anh không tiếc lời tán dương bà xã trên báo chí. Họ đón con gái đầu lòng chào đời năm 2007. Đến năm 2009, Việt Anh và người vợ này ly thân. Khi đó, nhiều người đồn chuyện anh "phim giả tình thật" với Lý Nhã Kỳ khi đóng chung Gió nghịch mùa chính là nguyên cớ. Tuy nhiên, nam diễn viên không đưa ra bất kỳ giải thích nào mà lặng lẽ tiếp tục hợp tác với nữ diễn viên trong phim Nơi tình yêu bắt đầu. Phía Lý Nhã Kỳ thì một mực khẳng định không có quan hệ tình cảm với Việt Anh. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của nam diễn viên vẫn lặng lẽ kết thúc vào năm 2010.

Ở lần hôn nhân thứ hai, Việt Anh không làm đám cưới nhưng có 3 năm sống thử trước khi bước vào cuộc sống vợ chồng. Họ có với nhau con trai Đậu Đậu và ly hôn hồi giữa năm 2019. Sau khi "đường ai nấy đi", Việt Anh vào Sài Gòn sống. Việt Anh và bà xã đều không chia sẻ lý do tan vỡ.

Việt Anh sinh năm 1981, là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất khu vực phía Bắc. Được nhiều khán giả yêu mến từ vai diễn đầu tiên trong Chạy án, anh liên tiếp gặt hái nhiều thành công trong các phim: Gió nghịch mùa, Khi đàn chim trở về... Năm 2017, sau một thời gian tạm xa rời màn ảnh nhỏ, anh trở lại và được rất nhiều người yêu thích với vai Phan Hải trong Người phán xử. Hiện tại, anh tham gia phim Sinh tử.

viet anh 10 nam chua gap con gai dau long Việt Anh bức xúc vì bị đồn có tình mới

Việt Anh bị đồn có tình mới vì đăng "thả thính" khiến anh bức xúc.

viet anh 10 nam chua gap con gai dau long Việt Anh thấy "sai sai" khi đóng cảnh nóng với Quỳnh Nga

Có nhiều cảnh 'nóng' với nhau trong phim 'Sinh tử', nhưng Việt Anh - Quỳnh Nga cứ gần nhau là bật cười, khiến đạo diễn ...

viet anh 10 nam chua gap con gai dau long Ngoại hình thay đổi chóng mặt của Việt Anh qua mỗi bộ phim

Sở hữu gương mặt nam tính từng rất được yêu thích nhưng Việt Anh gần đây hết làm răng lại "đập mặt xây lại".

/ ngoisao.net