Victoria's Secret hủy show nội y

Victoria's Secret không tổ chức sự kiện thời trang với các siêu mẫu mặc nội y, đeo cánh thiên thần như thường lệ.

L Brands - công ty chủ quản của nhãn hiệu thời trang - trong buổi họp quý ba hôm 21/11 quyết định hủy show dựa trên chiến lược tiếp thị mới của hãng cùng hiệu quả kém của các chương trình gần đây. "Ngành thời trang luôn thay đổi và các hãng cần bắt kịp xu hướng để phát triển. Chúng tôi nhận thấy tổ chức Victoria's Secret Fashion Show trên sóng truyền hình không còn phù hợp. Từ năm 2019, hãng sẽ tìm kiếm những nội dung, sự kiện và cách kết nối mới tới khách hàng", Les Wexner - CEO của L Brands - nói.

victorias secret huy show noi y
Dàn siêu mẫu catwalk tại show nội y thường niên của Victoria's Secret năm 2018. Ảnh: Reuters.

Tin show thời trang Victoria's Secret bị hủy xuất hiện từ tháng 5, khi siêu mẫu Shanina Shaik tiết lộ với truyền thông. Những năm gần đây, sự kiện bị suy giảm uy tín vì các bê bối kỳ thị người chuyển giới hay sự thiếu đa dạng trong dàn mẫu. Công ty nghiên cứu thị trường mảng truyền hình Nielsen cho biết show diễn mất một nửa lượng khán giả trong hai năm qua. Show năm 2018 chỉ đạt 3,27 triệu lượt xem, thấp nhất trong lịch sử.

Nhiều chuyên gia nhận định chương trình không còn là hoạt động quảng bá hiệu quả vì quan niệm về phụ nữ, vóc dáng và sức hấp dẫn cũng thay đổi. Dù vẫn là hãng bán lẻ đồ lót thống trị tại Mỹ năm 2018, doanh thu của Victoria's Secret đã liên tục giảm và không có dấu hiệu phục hồi. Trong khi đó, doanh thu của các thương hiệu đồ lót trực tuyến đang tăng lên.

Roy Raymond thành lập Victoria’s Secret vào thập niên 1970. Tuy nhiên, thương hiệu này chỉ phất lên sau khi được CEO L Brands - Les Wexner mua lại năm 1982. Năm 2001, hãng mang đồ lót của mình từ cửa hàng lên các sàn diễn thời trang trên sóng truyền hình qua Victoria's Secret Fashion Show. Sự kiện từng được chú ý bậc nhất trong ngành thời trang, với giá vé hàng chục nghìn USD khi đó.

Đạt Phan (theo USA Today)

victorias secret huy show noi y Show nội y "đốt mắt" khán giả

Bộ sưu tập Xuân hè 2020 của thương hiệu nội y Etam tràn ngập thiết kế xuyên thấu, để lộ nhiều da thịt và toàn ...

victorias secret huy show noi y Victoria's Secret công bố mẫu áo ngực triệu USD cho show diễn 2018

Sáng 5/11 (giờ địa phương), Victoria's Secret công bố thiết kế áo ngực bằng đá quý dành cho Fashion Show 2018. Thiên thần Elsa Hosk ...

/ vnexpress.net