Ví VNPAY lọt top 10 dịch vụ số Tin dùng Việt Nam 2021

Vượt qua gần 6000 sản phẩm – dịch vụ được đề cử, ví VNPAY vừa lọt top 10 dịch vụ thuộc nhóm ngành Thương mại điện tử – Giáo dục – Dịch vụ số được Tin dùng 2021.

Chương trình Tin Dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay. Tin Dùng Việt Nam 2021 với chủ đề "Vượt bão: Sáng tạo để thích nghi" tôn vinh các sản phẩm – dịch vụ sáng tạo, đổi mới để tìm thấy cơ hội trong thách thức, được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao.

Năm 2021 là năm thế giới phải đối mặt với những tác động nặng nề của đại dịch Covid-19 đối với nền kinh tế. Thế nhưng trong khó khăn của dịch bệnh, các thương hiệu, doanh nghiệp cũng đã kịp thời tìm lối đi mới để thích nghi với thị trường và phát triển mạnh mẽ.

Góp phần thúc đẩy nền kinh tế “vượt bão” sáng tạo để thích nghi trong đại dịch Covid-19, thời gian qua VNPAY đã liên tục cập nhật công nghệ hiện đại, xu hướng thanh toán nổi bật nhất trên thị trường để tập trung phát triển ví điện tử VNPAY. Với tiêu chí chất lượng dịch vụ khách hàng là trọng tâm, VNPAY không ngừng hoàn thiện để mang đến những trải nghiệm tốt nhất, hướng tới xã hội không tiền mặt cùng những giá trị mới và tốt đẹp hơn cho cuộc sống.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Giám đốc Trung tâm Ví điện tử VNPAY nhận Top 10 Tin dùng Việt Nam 2021.

Ví điện tử VNPAY được biết đến là ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam dành cho gia đình, cho phép người dùng mở thêm ví thành viên cho người thân. Với tính năng độc đáo này, ví VNPAY đã giúp cho nhiều thế hệ trong gia đình từ ông bà, con cái hay các bậc phụ huynh dễ dàng tiếp cận với dịch vụ thanh toán điện tử hiện đại.

Trước nhu cầu ngày càng cao của người dùng 4.0, ví VNPAY mang đến hệ sinh thái tiện ích đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu thanh toán của người dùng mọi lúc, mọi nơi từ chuyển tiền, thanh toán các loại hóa đơn hàng tháng như điện, nước, internet, di động, cước truyền hình, học phí…; nạp thẻ điện thoại; mua sắm trên kênh VnShop với nhiều sản phẩm hàng hóa đa dạng; cụm tính năng đặt vé như vé máy bay, vé xe khách, vé tàu, vé xem phim, phòng khách sạn, gọi taxi….

Người dùng trải nghiệm ví điện tử VNPAY.

Đặc biệt, tiện ích VNPAY-QR giúp người dùng ví VNPAY có thể thanh toán nhanh chóng tại hơn 150.000 điểm chấp nhận. Với các khách hàng sử dụng ứng dụng không có phương thức thanh bằng toán qua mã QR code thì đây là lựa chọn tối ưu.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, hệ sinh thái trên ví VNPAY giúp người dùng thanh toán, mua sắm trực tuyến tiện lợi, hạn chế tiếp xúc, đảm bảo an toàn. Vì vậy, chỉ sau một thời gian ra mắt phiên bản mới nhất, ví VNPAY được nhiều người dùng ưa chuộng và sử dụng thường xuyên, họ xem đây như một công cụ đắc lực không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Giám đốc Trung tâm Ví điện tử VNPAY cho biết: “Giải thưởng top 10 Tin dùng là một niềm vinh dự lớn dành cho ví VNPAY, là sự ghi nhận cho những sáng tạo và đầu tư không ngừng nghỉ vào công nghệ mới của chúng tôi. Đồng thời, đây cũng là động lực quý báu để ví VNPAY phát triển sản phẩm ngày càng hoàn thiện, chinh phục thị trường và nhận được sự tin dùng của mọi người”.

Cũng theo bà Hương, không chỉ mang đến những trải nghiệm thanh toán hiện đại, ví VNPAY cũng liên tục tung ra các chương trình khuyến mại lớn nhằm khuyến khích người dùng thay đổi thói quen thanh toán truyền thống sang hình thức thanh toán điện tử. Bà Hương kỳ vọng, với những nỗ lực của VNPAY sẽ là đòn bẩy giúp Việt Nam “tăng tốc”, nhanh chóng tiến tới một xã hội không tiền mặt.

Tại Lễ công bố và trao thưởng, TS. Chử Văn Lâm - Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy đánh giá: "Đây là những thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã tận dụng rất tốt các lợi thế về khoa học và công nghệ để tạo nên những sản phẩm – dịch vụ hiện đại, chất lượng, phù hợp với xu thế thời đại. Bất chấp đại dịch Covid-19, những sản phẩm – dịch vụ này vẫn chứng minh được triển vọng phát triển của mình trong tương lai gần”.

Chương trình Tin Dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay. Chương trình gồm các hoạt động khảo sát, thông tin, truyền thông trên các ấn phẩm, chuyên đề của Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times, kết hợp với các sự kiện hội thảo, tọa đàm chuyên sâu. Chương trình góp phần thúc đẩy hoạt động trao đổi thông tin đa chiều giữa nhà sản xuất, kênh phân phối và người tiêu dùng, nhằm tạo sự thông hiểu, gắn kết...

Đặc biệt, 2021 là năm đầu tiên chương trình Tin Dùng Việt Nam 2021, Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy kết hợp với Cục phát triển thị trường và doanh nghiệp Khoa học & Công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ), Quỹ Đầu tư công nghệ tương lai và Ban phát triển thị trường Techfest Connect công bố và vinh danh Top 10 sản phẩm – dịch vụ Triển vọng Tương lai.

PV (t/h)

Ví VNPAY "hút" khách với xế xịn và loạt quà công nghệ Ví VNPAY "hút" khách với xế xịn và loạt quà công nghệ
VNPAY-POS: Giải pháp thanh toán “All-in-one” cho doanh nghiệp VNPAY-POS: Giải pháp thanh toán “All-in-one” cho doanh nghiệp
VNPAY tung CTKM lớn nhất năm: Quét VNPAY-QR, Trúng Xe Trúng Nhà VNPAY tung CTKM lớn nhất năm: Quét VNPAY-QR, Trúng Xe Trúng Nhà

/ Nghề nghiệp & Cuộc sống