Ví VNPAY "hút" khách với xế xịn và loạt quà công nghệ

100% đăng ký là nhận 50.000 đồng, người dùng ví VNPAY càng phát sinh nhiều giao dịch càng có cơ hội trúng Giải đặc biệt xe hơi Honda City 1.5 G 2021 và hàng loạt quà ‘khủng” của Apple từ 8/11-19/12.

Mang tới hàng loạt bất ngờ dành tặng người dùng vào mỗi tháng mới, từ 8/11-19/12, những ai chưa biết hay chưa đăng ký ví VNPAY sẽ được đón “cơn mưa” quà khủng trên ứng dụng, đó là chương trình “Tải ví VNPAY- Thưởng 9 tầng mây”.

Cứ mở ví, hoàn thành định danh thông tin và liên kết ngân hàng, người dùng sẽ nhận 50.000 đồng. Tiếp tục có 2 giao dịch thành công với giá trị hóa đơn từ 50.000 đồng trở lên, người dùng còn nhận thêm voucher VNPAY-QR và tiến dần tới cơ hội sở hữu hàng ngàn quà tặng giá trị khác.

Chương trình “Tải ví VNPAY – Thưởng 9 tầng mây” diễn ra từ 8/11-19/12.

Bên cạnh Giải đặc biệt là xế xịn mới nhất của Honda, các khách hàng còn có thể may mắn rinh về rất nhiều phần quà giá trị hấp dẫn khác như: iPhone 13 Pro Max, iPad Air 4, tai nghe AirPods Pro, voucher VNPAY-QR và hơn 160.000 giải thưởng hấp dẫn khác từ ví VNPAY. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 9 tỷ đồng.

Đặc biệt, chương trình “Thưởng 9 tầng mây” sẽ áp dụng đồng thời với ưu đãi giảm 50.000 đồng khi thanh toán hóa đơn điện – nước từ 8/11-21/11 để mang tới gấp đôi khuyến mại tới khách hàng. Đây chính là một trong những lý do khiến ví VNPAY luôn ghi điểm với người dùng.

Mọi lứa tuổi đều có thể tham gia chương trình “Tải ví VNPAY – Thưởng 9 tầng mây”

Với hệ sinh thái đa dạng hỗ trợ mọi nhu cầu thanh toán hàng ngày của người dùng, từ nạp thẻ điện thoại, thanh toán cước phí sinh hoạt, thanh toán VNPAY-QR, đặt vé xem phim, đặt vé máy bay, đặt vé tàu xe, đặt phòng khách sạn, gọi taxi… ví VNPAY đem lại một trải nghiệm thanh toán thông minh “all-in-one” dễ dàng, nhanh chóng và an toàn.

Là một khách hàng trúng giải 5 chỉ vàng 9999 trong chương trình “Tải ví VNPAY- Săn vàng thả ga”, chị Khương Thị Hồng Vân (26 tuổi, TP HCM) hào hứng chia sẻ: “Đọc thông tin giải thưởng của chương trình “Thưởng 9 tầng mây”, mình phải công nhận là ví VNPAY rất “chịu chơi”. Vì mình đã từng trúng được 5 chỉ vàng 9999 trên ví VNPAY nên khi thấy chương trình này càng giao dịch nhiều càng có nhiều cơ hội trúng quà, mình đã rủ người thân đăng ký ví ngay, biết đâu lại trúng lớn.Chị Vân cũng tâm sự rằng từ ngày mở ví, gần như ra đường chị và ông xã không phải dùng tiền mặt, đặc biệt mọi cước phí sinh hoạt mỗi tháng đều được thanh toán qua ví rất nhàn.

Tải ví VNPAY trên App Store hoặc Google Play để có cơ hội trúng xế xịn và quà “khủng”!

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH "TẢI VÍ VNPAY - THƯỞNG 9 TẦNG MÂY"

Từ 08/11/2021 đến hết 19/12/2021, người dùng tham gia chương trình “TẢI VÍ VNPAY – THƯỞNG 9 TẦNG MÂY” sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị như xe hơi Honda City 1.5 G 2021, iPhone 13 Pro Max, Máy tính bảng iPad Air 4, Tai nghe Bluetooth AirPods Pro, Voucher VNPAY-QR cùng hàng ngàn quà tặng ấp dẫn khác với tổng giá trị lên đến hơn 9 tỷ đồng.

Tham gia ngay chương trình “TẢI VÍ VNPAY – THƯỞNG 9 TẦNG MÂY” TẠI ĐÂY

VỀ VÍ ĐIỆN TỬ VNPAY

Ví điện tử VNPAY là sản phẩm do VNPAY - Công ty Fintech uy tín hàng đầu Việt Nam phát triển, được tích hợp đa tiện ích để đáp ứng nhu cầu thanh toán các dịch vụ hàng ngày của bạn một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn

PV (t/h)

VNPAY-POS: Giải pháp thanh toán “All-in-one” cho doanh nghiệp VNPAY-POS: Giải pháp thanh toán “All-in-one” cho doanh nghiệp
VNPAY tung CTKM lớn nhất năm: Quét VNPAY-QR, Trúng Xe Trúng Nhà VNPAY tung CTKM lớn nhất năm: Quét VNPAY-QR, Trúng Xe Trúng Nhà
VNPAY đạt chứng chỉ bảo mật quốc tế cấp độ cao nhất VNPAY đạt chứng chỉ bảo mật quốc tế cấp độ cao nhất

/ Nghề nghiệp & Cuộc sống