Vì điều này, cầu thủ Việt kiều Czech quyết định chia tay V.League

Do không xin được quốc tịch Việt Nam để thi đấu giai đoạn lượt về V.League 2019, tiền vệ Việt kiều Boby Lương Nguyên Bảo đã quyết định chia tay CLB Viettel và cũng tạm biệt luôn V.League để trở về CH Czech tìm kiếm cơ hội chơi bóng.

Bobo Lương Nguyên Bảo sinh năm 1997, đã được đào tạo tại học viện của CLB Slavia Praha (CH Czech) từ khi mới 5 tuổi. Với nền tảng thể lực sung mãn và lối chơi khá đa năng, Boby Lương Nguyên Bảo có thể đá trung vệ, hậu vệ phải và tiền vệ. Cầu thủ này cũng được so sánh với Kante của ĐT Pháp.

vi dieu nay cau thu viet kieu czech quyet dinh chia tay vleague

Boby Lương Nguyên Bảo đã nói lời chia tay Viettel

Từ hiệu ứng thành công của ĐT U23 Việt Nam cách đây hơn 1 năm, Boby Lương Nguyên Bảo đã quyết định đến V.League tìm kiếm cơ hội với mong muốn sẽ được ra sân nhiều và gây ấn tượng mạnh để HLV Park Hang-seo gọi vào ĐT U23 Việt Nam hoặc ĐT Việt Nam.

CLB mà Boby Lương Nguyên Bảo lựa chọn là Viettel. Tuy vậy, suốt giai đoạn lượt đi, do gặp trục trặc về thủ tục, cầu thủ này không được ra sân phút nào. Boby Lương Nguyên Bảo vẫn tập luyện cùng Viettel, đến sân cổ vũ đội bóng và chờ đợi sẽ có được quốc tịch Việt Nam để đá giai đoạn lượt về.

Tuy vậy, do chưa xin được quốc tịch Việt Nam, Boby Lương Nguyên Bảo có lẽ đã không còn đủ kiên nhẫn nên anh đã quyết định chia tay Viettel cũng như V.League. Mới đây, cầu thủ này đã đăng dòng trạng thái “Viettel, thank you and see you soon” (Viettel, cảm ơn và hẹn sớm gặp lại) trên trang Instagram cá nhân.

Có thể thông cảm với lựa chọn của Boby Lương Nguyên Bảo. Anh còn trẻ và rất khát khao được ra sân. Sau quãng thời gian ngồi ngoài quá lâu và chắc chắn không kịp hoàn thành thủ tục dự lượt về V.League 2019, cầu thủ này cần tìm kiếm cơ hội ở châu Âu, khi đây là giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2019-2020.

vi dieu nay cau thu viet kieu czech quyet dinh chia tay vleague

Tin sáng (15/7): Văn Thanh sẽ sang Thai.League làm đối thủ của Văn Lâm?

Văn Thanh sẽ sang Thai.League làm đối thủ của Văn Lâm?; Daniel James đến M.U vì muốn được như Ryan Giggs; Mourinho đã chán cảnh ...

vi dieu nay cau thu viet kieu czech quyet dinh chia tay vleague

Chelsea giành chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Lampard

Tối 13/7, kết quả 4-0 trong trận giao hữu với CLB St. Patrick's Athletic là lần đầu tiên HLV Frank Lampard biết mùi chiến thắng ...

vi dieu nay cau thu viet kieu czech quyet dinh chia tay vleague

HLV Park Hang-seo đang bỏ quên Mạc Hồng Quân, Hải Huy?

Ghi 12 bàn từ đầu mùa, đánh bại Tuấn Anh - Xuân Trường, Mạc Hồng Quân - Hải Huy đang chứng minh họ là cặp ...

/ danviet.vn