'Về nhà đi con' tập 36, Ông Sơn dặn Ánh Dương không được đánh chồng

Trước ngày Thư (Bảo Thanh) lên xe hoa về nhà Vũ (Quốc Trường), ông Sơn (Trung Anh) có cuộc trò chuyện cảm động với 3 cô con gái và đặc biệt nhắc Ánh Dương sau này không được đánh chồng. 

Ở tập 35 "Về nhà đi con" phát sóng tối 30/5, Thư hoàn toàn lấy lòng được bố mẹ chồng tương lai và được Vũ dắt đi mua sắm để chuẩn bị cho đám cưới. Trong khi đó Khải (Trọng Hùng) và Huệ (Thu Quỳnh) tiếp tục căng thẳng khi cô phát hiện chồng tìm đến tận nhà người yêu cũ (Tiến Lộc) để dò xét.

ve nha di con tap 36 ong son dan anh duong khong duoc danh chong
Ông Sơn dặn dò Thư trước ngày về nhà chồng.

Tập 36 "Về nhà đi con" phát sóng thứ 2 tuần tới vừa hé lộ trích đoạn ông Sơn (Trung Anh) trò chuyện vô cùng tình cảm với 3 cô con gái trước ngày cưới của Thư. "Các nàng đi lấy chồng, không dặn dò tôi không yên tâm. Còn Thư, mai lấy chồng rồi, sẽ bước sang 1 giai đoạn mới. Bố chỉ mong con hạnh phúc, mong các con hạnh phúc".

ve nha di con tap 36 ong son dan anh duong khong duoc danh chong
Khoảnh khắc hạnh phúc và bình yên của ông Sơn và ba cô con gái trong tập 36.

Nghe bố dặn dò chị gái, Dương (Bảo Hân) nói: "Bố dặn chị Huệ với chị Thư chắc con thuộc lòng, chắc không phải dặn dò thêm". Tuy nhiên, cùng lúc cả ông Sơn và Huệ, Thư cùng đồng thanh nói với Dương: "Không được đánh chồng!" khiến cô bé ngã lăn xuống đất. Mặc dù vậy, Dương vẫn rất cứng: "Loại cần đánh vẫn phải đánh chứ ạ. Con không ngoại lệ ai hết đâu bố ạ".

Đám cưới Thư và Vũ diễn ra thế nào? Huệ sẽ đâm đơn ly dị Khải sau khi Thư cưới? Diễn biến chi tiết tập 36 "Về nhà đi con" sẽ lên sóng VTV1 lúc 21h ngày 3/6 thay vì tối nay, 31/5 do phải nhường sóng cho chương trình truyền hình trực tiếp Lễ khai mạc Liên hoan thiếu nhi quốc tế.

Mỹ Anh

ve nha di con tap 36 ong son dan anh duong khong duoc danh chong Hoãn phát sóng phim 'Về nhà đi con'

Phim 'Về nhà đi con' sẽ không phát sóng vào ngày 31/5.

ve nha di con tap 36 ong son dan anh duong khong duoc danh chong "Về nhà đi con" tập 34: Bị chồng cưỡng bức, Huệ chống cự dữ dội

Biết không còn kiểm soát được vợ, Khải (Trọng Hùng) càng điên cuồng muốn sở hữu Huệ. Tuy nhiên Khải không ngờ đã bị vợ ...

/ Vietnamnet