Về nhà đi con tập 22: Vì quá say, Anh Thư qua đêm với Vũ

Trong tập 22 " Về nhà đi con ", sau khi lô hàng xách tay bị quản lý thị trường tịch thu, Anh Thư (Bảo Thanh) chạy ngược chạy xuôi đi vay tiền để bù lỗ.

Trong tập 21, công việc làm ăn của Anh Thư (Bảo Thanh) không suôn sẻ như mong đợi. Thư vay 250 triệu rồi cùng chị bạn "ôm" lô hàng xách tay lớn, không rõ nguồn gốc nên bị đội quản lý thị trường tới kiểm tra.

Việc làm ăn thất bại, cô trở về nhà khóc lóc và còn lớn tiếng với bố khiến Dương phải lên tiếng bảo vệ bố. Buồn bã vì liên tục gặp vận xui, Thư tới quán bar uống rượu giải sầu. Tại đây cô bị gã đàn ông lạ sàm sỡ, nhét tiền vào ngực và suýt bị đánh vì gây sự với gã đàn ông. May thay đúng lúc đó Vũ (Quốc Trường) đã kịp thời có mặt giải nguy. Ở cuối tập, Vũ đang đi lấy xe để chở Thư tới chỗ khác... uống tiếp.

Huệ (Thu Quỳnh) khổ sở vì người chồng ghen tuông đến mức mù quáng. Cô bị chồng lắp camera ở cửa hàng để giám sát 24/24h.

ve nha di con tap 22 vi qua say anh thu qua dem voi vu
Anh Thư lo lắng xoay tiền cho vụ làm ăn thất bại.

Tiếp theo trong tập 22 "Về nhà đi con", khán giả sẽ được theo dõi những tình tiết mới. Theo đoạn clip giới thiệu tập 22, ông Sơn (NSND Trung Anh) buồn bã nói chuyện với Ánh Dương (Bảo Hân) về chuyện của cô chị thứ 2, Anh Thư. Lúc này, ông Sơn mới giãy bày với Ánh Dương là ông đã lo cho Ánh Dương nhiều như thế nào khi Ánh Dương bỏ nhà đi.

Kế đến là cuộc đối thoại của Vũ với gã bạn thân về chuyện "thật" - "giả" cũng như "tình huống phát sinh" khiến nhiều người đồn đoán vì quá say Anh Thư đã qua đêm với Vũ mà không về nhà.

ve nha di con tap 22 vi qua say anh thu qua dem voi vu
Nhiều khán giả cho rằng Vũ và Anh Thư đã qua đêm với nhau.

Ở một diễn biến khác, Anh Thư vẫn đang lo lắng đi xoay tiền để bù cho vụ làm ăn thất bát vừa rồi. Trong khi đó, người bạn làm ăn cùng Anh Thư nói rằng, nếu Anh Thư không xoay kịp tiền, cô sẽ cho chủ nợ địa chỉ nhà Anh Thư.

Không biết có phải vì lo giúp chị trả nợ không mà Ánh Dương tham gia thi đấu game, khi được MC của cuộc thi hỏi áp lực lớn nhất của cô là gì, cô em út trả lời: "Tiền, với tôi đơn giản chỉ là tiền".

Bộ phim "Về nhà đi con" tập 22 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h ngày 13.5.

ve nha di con tap 22 vi qua say anh thu qua dem voi vu Những hình ảnh không được phát sóng của "Về nhà đi con"

Về nhà đi con đang gây sốt trên VTV vẫn đang trong quá trình quay song song với việc phát sóng với những hình ảnh ...

ve nha di con tap 22 vi qua say anh thu qua dem voi vu Hoàng Yến "Về nhà đi con": Chuyện 4 đời chồng trong cuộc sống bị đưa lên màn ảnh

Nhân vật Anh Thư do Bảo Thanh đóng vai đã thốt lên với ông Sơn: "Bố muốn làm tập 5 của cô Xuyên à". Và ...

/ LĐO