"Về nhà đi con" sẽ tái xuất trên sóng VTV3

Sau gần 1 tháng kết thúc, " Về nhà đi con " sẽ chính thức quay trở lại với khán giả truyền hình vào lúc 9h ngày 13.9 trên sóng VTV3.

Từ ngày 13.9, Đài truyền hình Việt Nam sẽ có thêm một khung phim Việt vào 9h sáng các ngày từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV3. Theo đó, bộ phim được lựa chọn để mở màn cho khung phim Việt buổi sáng chính là bộ phim vừa gây sốt "Về nhà đi con".

"Về nhà đi con" kéo dài 85 tập, được mệnh danh là "bộ phim quốc dân" khi phim khai thác đề tài về gia đình, tình yêu với hàng loạt những tình tiết đủ cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố xoay quanh cuộc sống của ông Sơn (NSND Trung Anh) và 3 cô con gái: Thu Huệ (Thu Quỳnh) - Anh Thư (Bảo Thanh) - Ánh Dương (Bảo Hân).

ve nha di con se tai xuat tren song vtv3
“Về nhà đi con” sắp quay trở lại VTV3. Ảnh: VFC.

Sau bộ phim, loạt các diễn viên như NSND Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân, Quốc Trường,... đều trở thành những cái tên hot và được nhiều khán giả chú ý.

Hiện, "Về nhà đi con" đang là một trong 5 bộ phim được đề cử giải "Phim truyền hình ấn tượng" của giải VTV Adwards 2019. Chia sẻ về khả năng làm phần 2, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cho rằng "Về nhà đi con" không nên có phần 2, thay vào đó còn nhiều đề tài, câu chuyện hay có thể khai thác.

"Về nhà đi con" có đề tài gia đình. Những câu chuyện về gia đình có muôn hình vạn trạng, bộ phim chỉ là một góc nhỏ trong đó. Chúng ta nên có nhiều những bộ phim về đề tài này với nhiều những câu chuyện khác nữa”, đạo diễn Danh Dũng nói.

Tập 1 của "Về nhà đi con" sẽ lên sóng lúc 9h ngày 13.9 trên kênh VTV3.

ve nha di con se tai xuat tren song vtv3 "Bóc" nhan sắc thật khác xa trên phim của dàn diễn viên "Về nhà đi con"
ve nha di con se tai xuat tren song vtv3 Anh Vũ ‘Về nhà đi con’: Các con của bạn gái rất yêu quý tôi
ve nha di con se tai xuat tren song vtv3 Đạo diễn "Về nhà đi con"tiết lộ về quê trồng rau, thả cá suốt 1 năm
/ laodong.vn