'Về nhà đi con ngoại truyện' tập cuối, Vũ lần đầu thừa nhận ghen với Thư

Cũng như phần chính truyện, 'Về nhà đi con ngoại truyện' cũng có cái kết viên mãn khi cặp nào về với cặp nấy.

Sau nhiều pha ghen tuông chọc tức nhau, cuối cùng cặp Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường) cũng có cái kết tròn trịa. Trong tập cuối 'Về nhà đi con ngoại truyện' phát sóng tối nay, 17/8, Vũ cuối cùng cũng mở lời với Thư: "Sau khi chạy vài vòng thiên hạ anh mới chợt nhận ra rằng người phụ nữ đẹp nhất đó chính là mẹ của con mình" khiến cô cảm động và gọi đó là "ngôn tình sến súa". Lần đầu tiên Vũ nói với vợ: "Anh thừa nhận anh ghen!".

ve nha di con ngoai truyen tap cuoi vu lan dau thua nhan ghen voi thu
Vũ thừa nhận Thư là nhất.

Trong khi đó, sự hiểu lầm giữa với Bảo (Quang Anh) khiến Dương áy náy. Cô tâm sự với chị: "Em với Bảo chơi với nhau 5 năm rồi mà đến giờ em vẫn chưa giúp gì cho Bảo cả. Lúc nó nhắn chắc chắn nó tin em sẽ hiểu, nhưng mà không, em chẳng hiểu gì cả. Em đúng là đồ vô tích sự".

ve nha di con ngoai truyen tap cuoi vu lan dau thua nhan ghen voi thu
Dương áy náy vì phụ tình cảm Bảo dành cho mình.

Ở một diễn biến khác, sau khi tuyên chiến với Huệ (Thu Quỳnh) ở tập trước, lần này Trang (Maya) cố tình cho thấy cô - Quốc (Tuấn Tú) và Bảo (Quang Anh) là một gia đình không thể tách rời khi nhờ Huệ chụp cho tấm hình chung làm Quốc cũng khó chịu. Tuy nhiên ông Sơn (Trung Anh) sau đó đã giải cứu con gái bằng cái nhờ Trang chụp ảnh giúp để kéo Huệ ra với Quốc.

ve nha di con ngoai truyen tap cuoi vu lan dau thua nhan ghen voi thu
Cũng như phần chính chuyện, 'Về nhà đi con ngoại truyện' cũng có cái kết viên mãn khi cặp nào về với cặp nấy.

Phim khép lại với cái kết viên mãn giống như tập 85 'Về nhà đi con' khi Huệ - Quốc, Thư - Vũ, Bảo và Dương cùng bên nhau như mong muốn của đa phần khán giả. Diễn biến chi tiết tập cuối 'Về nhà đi con ngoại truyện' lên sóng tối nay, 17/8 trên VTV Giải trí.

Mỹ Anh

ve nha di con ngoai truyen tap cuoi vu lan dau thua nhan ghen voi thu 'Về nhà đi con ngoại truyện' tập 4, Huệ sốc khi vợ cũ của Quốc công khai tuyên chiến

Thấy Quốc có người mới, mẹ Bảo bắt đầu ghen và bắt đầu tung chiêu để giành lại anh từ tay Huệ. 

ve nha di con ngoai truyen tap cuoi vu lan dau thua nhan ghen voi thu 'Về nhà đi con ngoại truyện' tập 3, Thư định bế con bỏ Vũ theo người yêu cũ

Về nhà đi con ngoại truyện tập 3: Sự có mặt của anh người yêu cũ thời đại học tiếp tục đẩy cuộc hôn nhân ...

/ vietnamnet.vn