'Về nhà đi con' hé lộ diễn biến những tập cuối, Nhã làm Vũ lên bờ xuống ruộng

Diễn viên Quỳnh Nga, người thủ vai Nhã chia sẻ càng về cuối, tình tiết ngày càng rắc rối và căng thẳng.

'Về nhà đi con' đã phát sóng tới tập 73 và chỉ còn 12 tập nữa là sẽ kết thúc. Tập 85, cũng là tập cuối dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 12/8 tới. Càng về cuối, phim càng kịch tính và được đẩy lên cao trào.

Sau khi Thư ôm con về nhà ngoại, thì từ tập 74, Vũ sẽ đối mặt với sóng gió mới khi công ty Luật Giang gặp biến, và đó cũng là lúc Nhã ra tay. Nắm quá nhiều thông tin về công ty Luật Giang, đúng như lo ngại của Thư và Vũ, đã đến lúc cô nàng này phản đòn và cho Vũ lên bờ xuống ruộng, có muốn cũng không thoát khỏi vòng kìm toả của Nhã.

ve nha di con he lo dien bien nhung tap cuoi nha lam vu len bo xuong ruong
ve nha di con he lo dien bien nhung tap cuoi nha lam vu len bo xuong ruong
Thấy Vũ bên mẹ con Thư, Nhã vô cùng tức tối và kiếm kế để trói anh chàng.

Mới đây VTV vừa hé lộ những cảnh quay chưa lên sóng trong những tập cuối với diễn biến căng thẳng. Theo đó, Nhã vô cùng tức giận khi thấy Vũ quan tâm và ngày càng có tình cảm với mẹ con Thư.

Không thể ngồi yên, cô nàng tìm mọi cách trói Vũ. Dùng tình chưa đủ, Nhã phải dùng tới quân bài cuối cùng là đe doạ để Vũ phải khuất phục. Công ty Luật Giang gặp biến, Nhã lại là người nắm giữ quá nhiều thông tin và các mối quan hệ quan trọng, cô nàng quyết định dùng đó làm át chủ bài để gây sức ép nhằm làm Vũ phục tùng mình.

ve nha di con he lo dien bien nhung tap cuoi nha lam vu len bo xuong ruong
ve nha di con he lo dien bien nhung tap cuoi nha lam vu len bo xuong ruong
Nhã tìm mọi cách để trói Vũ bên mình.

Trong các cảnh quay mới chưa phát sóng, từ trạng thái đau khổ, van xin, Nhã nói: "Vì yêu mà trở nên hèn mọn yếu đuối. Còn anh, anh có còn là Vũ của ngày xưa không?". Nhã sau đó bắt đầu lộ mặt thật và cho Vũ biết vai trò của mình bằng lời đe doạ: "Chuyện gì đã xảy ra là đã xảy ra. Sự lựa chọn của anh ngày hôm nay sẽ quyết định đến số phận của anh".

"Tình tiết ngày càng rắc rối và căng thẳng. Càng về sau khi nhận kịch bản tôi càng bất ngờ về nhân vật này, và cảm thấy vì sao nhân vật lại thế này, vì sao nhân vật lại thế kia. Khi mình diễn cũng phải làm thế nào để toát lên được diễn biến", Quỳnh Nga chia sẻ về vai Nhã.

ve nha di con he lo dien bien nhung tap cuoi nha lam vu len bo xuong ruong
Đỉnh điểm, cô nàng đe doạ Vũ.

Nhã đã dùng cách gì để xử Vũ? Vũ có thoát được bàn tay và âm mưu của Nhã? Thư có ra tay giúp Vũ trong lúc anh và công ty gặp khó khăn. Diễn biến chi tiết sẽ có trong các tập tiếp theo của 'Về nhà đi con' lên sóng vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1.

Mỹ Anh

ve nha di con he lo dien bien nhung tap cuoi nha lam vu len bo xuong ruong 'Về nhà đi con' tập 74, Nhã ra tay khiến công ty của Vũ gặp biến lớn

Đúng như dự đoán, Nhã bắt đầu hành động khiến công ty Luật Giang lao đao để trả thù Vũ đã quay lưng với mình.

ve nha di con he lo dien bien nhung tap cuoi nha lam vu len bo xuong ruong Về nhà đi con: Người xem phát cuồng khi Khải ra tù điển trai như tài tử

Nhiều khán giả đã không thể kìm được cảm xúc khi nhìn thấy cảnh Khải tái xuất trở lại (sau khi ra tù) điển trai ...

ve nha di con he lo dien bien nhung tap cuoi nha lam vu len bo xuong ruong Những câu thoại gây xúc động mạnh của ông Sơn trong ‘Về nhà đi con’

Diễn biến trong những tập mới nhất của ‘Về nhà đi con’ đã đi đến phần cao trào, những phân cảnh của diễn viên Trung ...

/ vietnamnet.vn