Về nhà đi con: Hé lộ ảnh cưới đẹp lung linh của Anh Thư và Vũ

Mặc dù Vũ (Quốc Trường) đang chối bỏ đứa con trong bụng Anh Thư (Bảo Thanh), nhưng khán giả vẫn tin rằng cặp đôi này sẽ đến với nhau. Bộ ảnh cưới là một minh chứng.

Trong những tập phim "Về nhà đi con" gần đây, mối quan hệ của Thư và Vũ trở nên căng thẳng khi Thư mang thai sau lần qua đêm với Vũ.

Sau đó, Vũ trả 300 triệu đồng để Anh Thư giải quyết cái thai. Tuy nhiên, trong hình ảnh cưới của Thư và Vũ mới được tiết lộ, có nhiều khả năng hai người sẽ cưới nhau.

Trong hình cưới, Anh Thư - Vũ rạng ngời hạnh phúc bên bố mẹ. Vốn dĩ, Thư và Vũ cũng bị đối phương thu hút nhưng cả hai đều gai góc, quyết không để lộ suy nghĩ thật của mình ra bên ngoài.

ve nha di con he lo anh cuoi dep lung linh cua anh thu va vu
Anh Thư và bố của Vũ (NS Hoàng Dũng).
Hiểu lầm chồng chất hiểu lầm khiến cả hai thành người một nhà nhưng lại không có sự tôn trọng lẫn nhau. Cuộc hôn nhân hình thành vì một đứa trẻ sẽ có kết quả như thế nào? Hai con người vốn luôn cho bản thân mình mới là đúng, sẽ có thể ở bên nhau bao lâu?
ve nha di con he lo anh cuoi dep lung linh cua anh thu va vu
Vũ và bố.
Tuy nhiên, tất cả đều chỉ là suy luận dựa trên những tình tiết đã có, vì vậy không có gì là chắc chắn hoàn toàn. Muốn biết kết cục ra sao, khán giả đừng bỏ lỡ "Về nhà đi con" vào mỗi 21h tối thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1.

Hiện nay, phim "Về nhà đi con" đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nội dung hấp dẫn cùng sự diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên, bộ phim đã lôi kéo được phần lớn lượng khán giả xem phim.

ve nha di con he lo anh cuoi dep lung linh cua anh thu va vu
Gia đình hạnh phúc của Thư và Vũ trong “Về nhà đi con“.

Trong những tập chiếu, đạo diễn, biên kịch của phim khéo léo lồng ghép các tình huống, đẩy diễn biến của phim thêm phần kịch tính. Đề tài gia đình tuy không mới nhưng phim lại thu hút khán giả bởi những tình huống đời thường quen thuộc với mọi gia đình.

ve nha di con he lo anh cuoi dep lung linh cua anh thu va vu 'Về nhà đi con' tập 26: Làm Anh Thư có bầu, Vũ định bồi thường 300 triệu

Ngay khi Thư thông báo việc mình mang thai, Vũ đã đề nghị đền bù cho cô 300 triệu. Đáp lại, Anh Thư chỉ nói ...

ve nha di con he lo anh cuoi dep lung linh cua anh thu va vu Vũ 'sở khanh' của Về nhà đi con: 'Thông tin về chiếc nhẫn cưới, tôi xin được bí mật'

Từ một bức ảnh chân dung được nam diễn viên Quốc Trường đăng tải trên mạng xã hội. Trong ảnh, nam diễn viên tự tin ...

/ LĐO