Vẻ gợi cảm của MC song ngữ gây sốt Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thanh Thanh Huyền - MC đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - từng lọt Top 15 cuộc thi này và đang là một trong những MC nữ đắt show nhất.

Sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa qua, Thanh Thanh Huyền có thêm nhiều khán giả yêu mến. Ngoài nhan sắc, sự khéo léo trong việc dẫn dắt chương trình cũng như trình độ dẫn song ngữ trôi chảy của người đẹp là điểm thu hút đặc biệt.

1
2
Thanh Thanh Huyền gây ấn tượng trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

MC Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996, từng lọp top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô gây sốt khắp cõi mạng khi nói trôi chảy 3.000 chữ, bao gồm 75 tên riêng bằng cả hai thứ tiếng Anh - Việt mà không cần cầm kịch bản cũng như bất kỳ sự hỗ trợ nào.

Được mệnh danh là nữ MC có hình thể đẹp nhất VTV, Thanh Thanh Huyền có chiều cao 1m70 cùng số đo lý tưởng 85-61-89, đặc biệt là đôi chân dài 1,1 m. Thường xuyên xuất hiện trước ống kính và khán giả nên đối với cô, giữ dáng là điều vô cùng quan trọng. Nữ MC cho biết, dù lịch trình bận đến đâu, mỗi ngày cô đều dành khoảng 1 tiếng để tập gym, giúp cơ thể luôn săn chắc.

3
4
Nữ MC sở hữu thân hình gợi cảm.
6
7
Cô thường xuyên khoe những hình ảnh hút mắt trên trang cá nhân.

Khi được nhiều khán giả khuyên nên thi lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp sinh năm 1996 từ chối với lý do khi trở thành hoa hậu, yêu cầu giữ hình ảnh khiến cô không thể bộc lộ hết cá tính của bản thân. “Tôi muốn tập trung cho công việc dẫn chương trình và kinh doanh của mình hơn. Dù không đi thi nhưng tôi mong mọi người tiếp tục ủng hộ những dự án của tôi bởi vì lúc nào tôi cũng mang tinh thần tích cực của một chiến binh" - Thanh Thanh Huyền tâm sự.

8
9
Nữ MC từ chối thi Hoa hậu Hoàn vũ lần nữa.

Không chỉ xinh đẹp, Thanh Thanh Huyền còn khiến mọi người ngưỡng mộ về thành tích học tập. Nữ MC cho biết, cô từng học đàn tranh ở Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật, sau đó đỗ thủ khoa ngành Kinh doanh Thương mại của Đại học Nha Trang và theo học tại đây trong 2 năm.

Sau khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô quyết định vào TP.HCM sinh sống. Tại đây, Thanh Thanh Huyền trở lại con đường học hành với chuyên ngành mới - ngành Truyền thông Đa phương tiện ở ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH).

10
11
12
Lợi thế của Thanh Thanh Huyền chính là đôi chân dài 1m1.

Thanh Thanh Huyền được biết đến từ khi làm việc ở VTV với vai trò MC trong các chương trình như S - Vietnam, Bản thiết kế cuộc sống, Sài Gòn đêm thứ 7... Lối dẫn tự nhiên, khả năng ngoại ngữ lưu loát cùng ngoại hình nóng bỏng đã giúp cô trở thành một trong những nữ MC "hot" hàng đầu của nhà đài.

Năm ngoái, cô nhận giải MC xuất sắc nhất thuộc hạng mục Ngôi sao Truyền hình của giải thưởng World Creator Awards 2021. Đây là giải thưởng tôn vinh và khuyến khích các nhà sáng tạo, người có ảnh hưởng và các nhân vật nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực tại Hàn Quốc và các nước khác đã có cống hiến nổi bật trong năm.

13
Nữ MC hạnh phúc khoe giải thưởng nhận được khi làm nghề.

Thanh Thanh Huyền đang sở hữu khối tài sản đáng mơ ước đối với những người trẻ tuổi. Nữ MC xinh đẹp từng tiết lộ, cô đã tự mua nhà riêng, tậu xế hộp tiền tỷ ở tuổi 25. Hiện tại, người đẹp đang ở trong căn hộ rộng 120m2, thiết kế theo phong cách tối giản với tông màu trắng là chủ đạo.

14
15
Căn hộ sang chảnh rộng hơn 100 m2 Thanh Thanh Huyền đang ở.
16
17
Nữ MC nhiều lần xuất hiện với xe sang

Mới đây nhất, cô gây chú ý khi bước ra từ chiếc xế hộp Mercedes-AMG G63 có giá khoảng hơn 13 tỷ đồng. Trước đó, cô cũng tự mình lái chiếc Porsche 911 Boxster màu vàng (Racing Yellow) nổi bật đến dự đến dự họp báo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Chiếc xe này thuộc dòng thể thao mui trần hạng sang, có giá khoảng 5 tỷ đồng.

Tùng Nguyễn / VTC News