Vẻ đẹp trong sáng của nữ sinh mặc áo dài trắng ở TP.HCM khiến người xem xao xuyến

Triệu Vy - học sinh trường THPT Bình Hưng Hòa gây chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp và vẻ ngây thơ trong sáng khi mặc trang phục áo dài.

 

 

 

 

 

Bức ảnh Triệu Vy mặc áo dài gây sốt trên mạng xã hội.

Triệu Vy được rất nhiều các trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh cô mặc áo dài trắng, khoe sắc vóc tuổi dậy thì. Triệu Vy cũng được mệnh danh là nữ sinh mặc áo dài đẹp nhất trường THPT Bình Hưng Hòa. 

Biết được điều này, nữ sinh 18 tuổi cảm thấy vui và hạnh phúc. Dù bận rộn với thời gian học tập, ít tương tác mạng xã hội nhưng Triệu Vy vẫn tạo được sức hút lớn.

Triệu Vy tâm sự với tờ Dân Việt: "Cơ thể của em cũng gọi là tạm ổn, không quá nổi trội hay xuất sắc so với các bạn khác, chắc do em biết cách tạo dáng và chụp hình nên bức hình tạo nên sức hút. Em cao 1m65 và nặng 53kg, dáng người tròn tròn".

Triệu Vy cũng chia sẻ nguồn gốc cái tên của mình xuất phát từ việc mẹ quá mê phim Hoàn Châu Cách Cách nên đã quyết định đặt tên con gái theo thần tượng trong phim. Từ nhỏ, cũng có nhiều người gọi Triệu Vy bằng cái tên Tiểu Yến Tử.

 

Được biết, trường THPT Bình Hưng Hòa TP.HCM vốn được mệnh danh là "lò nhan sắc" khi có nhiều nữ sinh sở hữu nhan sắc nổi bật. 

Trước Triệu Vy, nữ sinh Võ Ngọc Trân nổi như cồn trên mạng xã hội cũng học tại trường THPT Bình Hưng Hòa. Cô từng xuất hiện trên báo Trung Quốc, Hàn Quốc với biệt danh "nữ sinh thiên thần".  Cô nổi tiếng vì vừa xinh đẹp, biết kinh doanh lại có thành tích học tập tốt. Trang cá nhân của cô nàng có hàng trăm nghìn lượt theo dõi.

 

 

 

Võ Ngọc Trân được mệnh danh "nữ sinh thiên thần".

Thanh Tùng (T/h)

Mai Phương Thuý cắt tóc, diện áo dài trắng nổi bật bên dàn thí sinh hoa hậu

Tối 28/7, đêm thời trang Top Model, thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam đã diễn ra tại Đà Nẵng với màn trình diễn ...

Những thiếu nữ Việt xinh đẹp, nổi tiếng sau 1 đêm nhờ mặc áo dài trắng

Khuôn mặt xinh xắn, nhiều thiếu nữ Việt trở thành người được quan tâm sau một đêm nhờ mặc áo dài trắng.

Những thiếu nữ Việt xinh đẹp, nổi tiếng sau 1 đêm nhờ mặc áo dài trắng

Nữ sinh Việt Nam xinh đẹp cuốn hút đến truyền thông nước ngoài cũng phải ngợi ca.

 

/ www.doisongphapluat.com