Vay tiền qua app: Công an khám xét công ty chuyên cho vay tiền qua app

Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đang tiến hành kiểm tra Công ty TNHH Cashwagon (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1), đây là một trong những công ty chuyên cho vay tiền qua app được nhiều bạn đọc tố cáo đến báo Lao Động.

vay tien qua app cong an kham xet cong ty chuyen cho vay tien qua app
Công an khám xét công ty chuyên cho vay qua app. Ảnh: Anh Tú
vay tien qua app cong an kham xet cong ty chuyen cho vay tien qua app
Đây là một trong những công ty chuyên cho ay qua app được nhiều bạn đọc tố cáo đến báo Lao Động. Ảnh: Anh Tú

Đến 21h tối 2.6, các đơn vị nghiệp vụ liên quan Công an TPHCM vẫn đang phối hợp với Công an quận 1 phong tỏa, kiểm tra bên trong tòa nhà số 17 Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 liên quan đến việc một công ty cho vay qua app với lãi suất "cắt cổ".

Được biết, đây là nơi Công ty TNHH Cashwagon đặt trụ sở và có hành vi cho vay qua app, bị nhiều bạn đọc tố cáo đến Báo Lao Động và được báo phản ánh trong loạt bài "cho vay tiền qua app" vừa qua.

Được biết, việc khám xét và kiểm tra được lực lượng công an tiến hành từ trưa 2.6. Theo ghi nhận, tòa nhà mà Công an khám xét cao 5 tầng, lực lượng công an kiểm tra nhiều tài liệu, sổ sách liên quan và một số người liên quan.

Trước đó, báo Lao Động có loạt bài phản ánh nhiều nạn nhân vướng vào vay tiền qua app với số nợ tăng gấp nhiều lần chỉ trong một thời gian ngắn. Nhiều người vay, bị các app gọi điện đe dọa, khủng bố và dồn đến đường cùng dẫn đến tự tử để giải thoát.

vay tien qua app cong an kham xet cong ty chuyen cho vay tien qua app
Đến 21h cùng ngày công tác khám xét vẫn đang được tiến hành. Ảnh: Anh Tú
vay tien qua app cong an kham xet cong ty chuyen cho vay tien qua app Vay tiền qua app: Bị truy bức đến đường cùng, nạn nhân kinh hãi tự tử
vay tien qua app cong an kham xet cong ty chuyen cho vay tien qua app Vay tiền qua app: Công nhân bị ghép ảnh tục tĩu để bêu xấu vì chậm trả nợ
vay tien qua app cong an kham xet cong ty chuyen cho vay tien qua app Vay tiền qua app: Gia đình lục đục, luôn sống trong sợ hãi và tủi nhục
/ laodong.vn