Vào thời điểm xảy ra cháy quán karaoke An Phú có khoảng 60 người

UBND TP Thuận An (Bình Dương) hỗ trợ 30 triệu đồng/nạn nhân tử vong trong vụ cháy xảy ra tại cơ sở karaoke An Phú.

Theo thông tin mới nhất từ cơ quan Công an, qua điều tra ban đầu xác định, tổng diện tích bị cháy tại quán karaoke An Phú khoảng 400 m2 tại khu vực tầng 2 và tầng 3 của quán; chất cháy chủ yếu là vât liệu trang trí nội thất gỗ và mút xốp.

Thời điểm xảy ra vụ cháy tại cơ sở có 5/30 phòng hát đang hoạt động gồm các phòng: 301, 302, 303, 305, 306 và có khoảng 60 người có mặt tại cơ sở, trong đó có khoảng 30 người là khách đến hát còn lại là nhân viên và tiếp viên của quán.

Vào thời điểm xảy ra cháy quán karaoke An Phú có khoảng 60 người -0
Lực lượng chữa cháy tại hiện trường vào trưa 7/9, sau khi đã đưa các nạn nhân ra ngoài.

Cuối buổi sáng ngày 7/9, lãnh đạo Thành ủy, UBND TP Thuận An đã đến Bệnh viện Đa khoa An Phú (TP Thuận An) thăm, động viên các nạn nhân trong vụ cháy quán karaoke An Phú.

Bà Huỳnh Thị Thanh Phương, Bí thư Thành ủy Thuận An cùng đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên các nạn nhân sớm hồi phục sức khỏe trong quá trình điều trị.

Ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TP Thuận An cho biết, đối với các trường hợp tử vong, TP.Thuận An hỗ trợ mỗi nạn nhân 30 triệu đồng. Các trường hợp bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa An Phú, TP Thuận An sẽ hỗ trợ mỗi trường hợp 5 triệu đồng. Được biết, tại bệnh viện hiện có 10 nạn nhân đang được tiếp tục theo dõi sức khỏe và điều trị.

https://cand.com.vn/Xa-hoi/vao-thoi-diem-xay-ra-chay-quan-karaoke-an-phu-co-khoang-60-nguoi-i666606/

P.Tuyền / cand.com.vn