Vào bảng dễ, \"trời sập\" nếu đội tuyển Việt Nam không thành công ở AFF Cup 2018

Đội tuyển Việt Nam sẽ nằm ở bảng đấu khá nhẹ nhàng tại vòng bảng AFF Cup 2018 và có lẽ "trời sập" thì thầy trò HLV Park Hang-seo mới không có vé bán kết.

vao bang de troi sap neu doi tuyen viet nam khong thanh cong o aff cup 2018

Chia sẻ

Kết quả bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2018

Theo kết quả xếp nhóm hạt giống, ĐT Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 1 cùng với Thái Lan. Đó là lợi thế và cũng có thể là bất lợi, phụ thuộc lá thăm may mắn.

Theo kết quả bốc thăm, ĐT Việt Nam nằm ở bảng A cùng với ĐT Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Trong khi đó, những cái tên còn lại của bảng B gồm Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore và đội giành chiến thắng trong cặp đấu play-off giữa Brunei và Timor Leste (2 trận lượt đi và lượt về giữa 2 đội này sẽ diễn ra vào các ngày 3.9 và 11.9).

vao bang de troi sap neu doi tuyen viet nam khong thanh cong o aff cup 2018
ĐT Việt Nam sẽ đá trên sân khách gặp Lào và Myanmar, 2 trận trên sân nhà họ sẽ chạm trán Malaysia và Campuchia.

Với kết quả bốc thăm như trên, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu trên sân nhà gặp các đối thủ Campuchia và Malaysia. 2 trận đấu trên sân khách của thầy trò HLV Park Hang-seo với các đối thủ Lào và Myanmar.

AFF Cup 2018 sẽ diễn ra từ 8.11 đến 15.12 năm 2018 với sự thay đổi thể thức thi đấu. 10 đội tham dự chia thành 2 bảng đấu, không có đội chủ nhà đăng cai giải đấu mà mỗi đội thi đấu 2 trận sân nhà và 2 trận sân khách theo bốc thăm. Trong khi đó, vòng bán kết và chung kết vẫn diễn ra như những năm trước.

Ở bảng đấu với các đối thủ "dễ thở", lại có lịch thi đấu ủng hộ, quá nhiều thuận lợi để thầy trò HLV Park Hang-seo tiến bước trên hành trình chinh phục AFF Cup 2018.

vao bang de troi sap neu doi tuyen viet nam khong thanh cong o aff cup 2018 HLV Park Hang Seo nhận nhiệm vụ vào chung kết AFF Cup 2018

Ngày 3/4, trong cuộc làm việc với VFF và Hội đồng HLV quốc gia về những kế hoạch hoạt động của đội tuyển Việt Nam ...

vao bang de troi sap neu doi tuyen viet nam khong thanh cong o aff cup 2018 Với HLV Park, bóng đá Việt Nam có cơ hội ở ASIAD và AFF Cup

Sự tự tin là miêu tả ngắn gọn nhất về màn trình diễn của tuyển Việt Nam trước Jordan trong trận hòa 1-1 trên sân ...

vao bang de troi sap neu doi tuyen viet nam khong thanh cong o aff cup 2018 HLV Park Hang-seo: ‘AFF Cup quan trọng hơn ASIAD’

Trả lời các câu hỏi của truyền thông Hàn Quốc tối 8/2, HLV Park Hang-seo nhấn mạnh mục tiêu quan trọng nhất của bóng đá ...

/ https://laodong.vn