Văn Toàn chưa nghĩ đến chuyện ra nước ngoài thi đấu

Văn Toàn muốn dành tối đa sự tập trung cho HAGL ở giai đoạn tới, thay vì nghĩ tới việc xuất ngoại thi đấu.

"Về tương lai, tôi chưa suy nghĩ quá nhiều về đội bóng nào khác. Tôi đã gắn bó HAGL lâu rồi nên chưa nghĩ tới chuyện chơi ở đội bóng khác, dù là ở trong nước hay nước ngoài",  Văn Toàn chia sẻ sau chiến thắng 1-0 của HAGL trước Sydney FC ở vòng bảng AFC Champions League 2022.

Văn Toàn là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của HAGL xuyên suốt vòng bảng. Anh đá chính cả 6 trận, ghi 1 bàn thắng (vào lưới Jeonbuk Hyundai Motors) và đóng góp tích cực vào lối chơi. Hợp đồng của Văn Toàn sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này, nhưng cầu thủ gốc Hải Dương vẫn chưa nghĩ tới việc sẽ chuyển sang CLB mới.

Văn Toàn chưa nghĩ đến chuyện ra nước ngoài thi đấu - 1

Văn Toàn đeo băng đội trưởng HAGL. 

Mục tiêu trước mắt của Văn Toàn là tập trung cho HAGL ở V-League, nơi thầy trò HLV Kiatisak Senamuang đang đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng với vỏn vẹn 3 điểm sau 4 trận.

Mùa 2021, HAGL đứng đầu bảng sau 12 vòng, thiết lập chuỗi 12 trận bất bại ở V-League và Cúp Quốc gia. Do đó, kết quả thi đấu mùa này khiến đội bóng phố Núi chưa đáp lại được niềm tin của người hâm mộ. 

Tiền đạo sinh năm 1996 cũng hụt hẫng khi vòng bảng AFC Champions League đã khép lại. Theo Văn Toàn, HAGL phải cố gắng hết sức để trở lại giải đấu này trong tương lai, được so tài với những đội bóng hàng đầu châu lục. 

"Tôi đang rất mệt mỏi, cần phải thả lỏng đầu óc. Sau 6 trận, tôi đang có chút hụt hẫng vì đây là trận cuối cùng ở AFC Champions League rồi. Chưa biết lần tới trở lại dự giải sẽ như thế nào, đồng đội ra sao, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức", Văn Toàn chia sẻ. 

https://vtc.vn/van-toan-chua-nghi-den-chuyen-ra-nuoc-ngoai-thi-dau-ar674371.html

HỒNG NAM / VTC News