Văn Toàn ba lần lỡ cơ hội ghi bàn

Tiền đạo HAGL suýt mở tỷ số ở những giây đầu tiên của trận đấu sau đó liên tục sút bóng uy hiếp khung thành Thái Lan ở cuối trận. 

van toan ba lan lo co hoi ghi ban
Khi bóng mới lăn được 18 giây, Văn Toàn chạy chỗ đón đường chuyền của Hồng Duy, thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ Thái Lan và tung cú sút về khung thành đối phương. Tuy nhiên pha dứt điểm của anh lại chệch cột dọc.
van toan ba lan lo co hoi ghi ban
Văn Toàn và Quang Hải là hai tiền vệ cánh hỗ trợ cho Tiến Linh. Cầu thủ quê Hải Dương thi đấu năng nổ trong khi hai đồng đội chơi khá mờ nhạt, thậm chí Tiến Linh bị thay ra sau hiệp một.
van toan ba lan lo co hoi ghi ban
Văn Toàn nhiều lần thoát khỏi sự đeo bám của số 14 bên phía Thái Lan tuy nhiên anh khá đơn độc ở tuyến trên.
van toan ba lan lo co hoi ghi ban
Phút 78, Văn Toàn và Công Phượng có pha phối hợp ăn ý, nhịp nhàng. Cầu thủ HAGL nhanh nhẹn thoát xuống đối mặt với thủ môn Siwarak. Tuy nhiên pha xử lý cuối cùng của tiền vệ Việt Nam bị hậu vệ và thủ môn Thái Lan cản phá. Văn Toàn tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn hiếm có này.
van toan ba lan lo co hoi ghi ban
5 phút sau, Văn Toàn lại có pha sút bóng về khung thành Thái Lan. Một mình xoay xở khi bị ba cầu thủ đối phương kèm và theo sát, Văn Toàn quyết định sút bóng ngay, bóng đi vọt xà. Sau cú sút không thành, Văn Toàn phân trần 'không có người'.
van toan ba lan lo co hoi ghi ban
Sang hiệp hai, hai đồng đội tại HAGL của Văn Toàn là Công Phượng và Văn Thanh được tung vào sân nhưng cục diện trận đấu không có nhiều thay đổi. Việt Nam và Thái Lan chia điểm trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022.
van toan ba lan lo co hoi ghi ban
Văn Toàn chơi trọn vẹn 90 phút và là một trong những cầu thủ hoạt động xông xáo nhất trận.

Hoàng Trang (Ảnh: Đức Đồng, Lâm Thỏa)

van toan ba lan lo co hoi ghi ban Tuyển Việt Nam hoà Thái Lan: Công Phượng bét, Tuấn Anh là nhất

Thái Lan không thể thắng tuyển Việt Nam ở trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022, bởi các học trò ông Park ...

van toan ba lan lo co hoi ghi ban HLV Park tiếc vì không thắng Thái Lan

Park Hang-seo thừa nhận Việt Nam suýt thua nhưng cũng có nhiều cơ hội để dứt điểm trận đấu ở lượt trận đầu tiên vòng ...

/ ngoisao.net