Văn Quyết từng được các CLB của Pháp mời gọi

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cho biết có nhiều đội bóng đặt vấn đề với anh nhưng anh chọn gắn bó với CLB Hà Nội vì tình cảm và được đãi ngộ tốt.

van quyet tung duoc cac clb cua phap moi goi
Văn Quyết và các đồng đội ở CLB Hà Nội đang tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới 2020. Ảnh: TQ.

Văn Quyết vừa ký hợp đồng gia hạn ba năm với CLB Hà Nội. Tiền đạo 28 tuổi được cho là nhận số tiền lót tay lên tới 9 tỷ đồng và hưởng mức lương 60 triệu đồng mỗi tháng.

Nói về việc tái ký hợp đồng với đội bóng thủ đô, Văn Quyết cho biết: "Tôi ở đã Hà Nội 9 năm. Đây là bản hợp đồng thứ ba của tôi. Với tôi, Hà Nội là điều gì đó rất thiêng liêng. Tôi luôn dành sự ưu tiên cho Hà Nội FC. Nhưng là một cầu thủ, tôi cũng tham khảo các điều khoản hợp đồng để làm sao hai bên cùng có lợi, qua đó yên tâm thi đấu".

Việc CLB Hà Nội giữ chân Văn Quyết mang tới niềm vui cho nhiều CĐV. Tiền đạo sinh năm 1991 thể hiện phong độ xuất sắc trong mùa giải vừa qua, góp công lớn giúp CLB đoạt cú đúp V-League, Cup Quốc gia và lọt vào chung kết liên khu vực AFC Cup. Những năm qua, Văn Quyết được nhiều đội bóng, không chỉ trong nước mà còn cả nước ngoài quan tâm, muốn ký hợp đồng.

"Tôi may mắn được nhiều đội bóng để ý. Nhưng như tôi đã nói, mối lương duyên của tôi và Hà Nội không chỉ là ở khía cạnh chuyên môn mà còn cả về tình cảm. Tôi gắn bó ở đây và luôn thi đấu với tinh thần tốt nhất. Từ năm 2012, có những đội bóng hạng hai của Pháp từng nói chuyện riêng với tôi. Nhưng thời điểm đó tôi mới nổi nên muốn khẳng định được nhiều hơn ở đấu trường trong nước. Sau này, cũng có nhiều đội bóng đặt vấn đề với tôi. Họ đều trân trọng và theo dõi tôi rất lâu. Tôi nói rằng nếu Hà Nội không cần tôi nữa, tôi sẽ tìm một đội bóng mới nhưng CLB luôn cần và đặt niềm tin vào tôi", thủ quân CLB Hà Nội tiết lộ.

Nói về mục tiêu ở mùa giải mới, Văn Quyết cho biết anh và các đồng đội sẽ cố gắng bảo vệ ngôi vị số một ở V-League. Hà Nội không được thi đấu ở AFC Cup 2020 (do không tham gia giải trẻ U15 quốc gia theo quy định) nhưng sẽ tham gia Cup các CLB Đông Nam Á (ASEAN Club Championship - ACC) và mục tiêu là vô địch giải đấu này.

Văn Quyết gia nhập CLB Hà Nội từ mùa giải 2011. Sau 9 năm, anh cùng đội bóng thủ đô giành 4 chức vô địch V-League và một Cup Quốc gia. Văn Quyết hiện là một trong những chân sút nội tốt nhất lịch sử V-Leaue với 107 bàn thắng.

van quyet tung duoc cac clb cua phap moi goi Vì sao Văn Quyết không giành giải cầu thủ hay nhất V-League 2019?

Văn Quyết có mùa giải đáng nhớ nhất sự nghiệp, nhưng vẫn không được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019.

van quyet tung duoc cac clb cua phap moi goi HLV Park Hang-seo: "Văn Quyết đá tốt ở CLB nhưng không hợp lối chơi đội tuyển"

- Rất nhiều người hỏi tôi về Văn Quyết. Tôi thừa nhận năng lực của Quyết nhưng chiến thuật của CLB Hà Nội và chiến ...

/ ngoisao.net