Văn Quyết chờ Văn Hậu, sẻ chia với Quang Hải

Văn Quyết cho rằng sự có mặt của Văn Hậu sẽ giúp giảm bớt khó khăn cho câu lạc bộ Hà Nội và mong mọi người cảm thông cho Quang Hải sau sự cố bị hack tài khoản cá nhân.

\\"van

Văn Quyết cho rằng sự có mặt của Văn Hậu sẽ giúp câu lạc bộ bớt đi khó khăn. Anh cũng mong mọi người thông cảm cho Quang Hải. Ảnh: Đông Đông

Với 11 cầu thủ dính chấn thương trong đội hình, câu lạc bộ Hà Nội đang gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn lượt đi LS V.League 2020. Trong buổi tập mới nhất, đội bóng Thủ đô đã phải gọi tới 6 cầu thủ trẻ lên tập luyện cùng. Vì vậy, nếu Văn Hậu trở về từ Hà Lan sau khi hết hợp đồng có lẽ là tin rất vui đối với đội bóng áo tím. Đội trưởng Văn Quyết cho rằng sự góp mặt của cầu thủ người Thái Bình sẽ giúp \\"giải cứu\\" câu lạc bộ ở thời điểm hiện tại.

\\"Nếu Văn Hậu trở về Việt Nam thi đấu, đây sẽ là tin tốt cho chính Hậu và cả câu lạc bộ Hà Nội ở giai đoạn lượt về. Nhìn vào lực lượng của đội bóng, có thể thấy chúng tôi đang ở giai đoạn khó khăn.

\\"van
Với Văn Quyết sự trở về của Văn Hậu là bổ sung chất lượng đối với Hà Nội trong giai đoạn khó khăn vì chấn thương của hàng loạt cầu thủ chủ lực. Ảnh: Đông Đông

Chuyến đi Hà Lan không phải là bước lùi mà là một bước tiến với cá nhân Văn Hậu và những thế hệ sau của Hà Nội. Các cầu thủ sau sẽ noi gương và có những sự rút kinh nghiệm từ lần đầu của Văn Hậu, bằng việc chuẩn bị tốt hơn\\".

Ngoài ra, đội trưởng Văn Quyết cũng tỏ ra chia sẻ với tình trạng của Quang Hải lúc này và mong mọi người cảm thông cho Hải: \\"Là cầu thủ chuyên nghiệp, đặc biệt là những cầu thủ nổi tiếng trên thế giới thì ngoài việc tập luyện và thi đấu, họ không tránh khỏi những sự việc ngoài chuyên môn không mong muốn.

Quyết nghĩ với cầu thủ, chúng ta phải cố gắng thi đấu cho thật tốt.

Thời gian qua, câu lạc bộ Hà Nội cũng phải nhận những kết quả không tốt, tuy nhiên tinh thần của chúng tôi vẫn ổn và luôn có sự sẵn sàng\\".

 

ĐÔNG ĐÔNG

\\"van Văn Quyết là tiền vệ hay nhất lịch sử Châu Á cùng huyền thoại Park Ji-sung

Đội trưởng câu lạc bộ Hà Nội Nguyễn Văn Quyết được Fox Sport Asia đưa vào danh sách 9 tiền vệ hay nhất lịch sử ...

\\"van Văn Quyết từng được các CLB của Pháp mời gọi

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cho biết có nhiều đội bóng đặt vấn đề với anh nhưng anh chọn gắn bó với CLB Hà Nội ...

/ laodong.vn