Văn Mai Hương lên tiếng trước tin đồn kết hôn vào tháng 11

Thực chất, tờ giấy đăng ký kết hôn nữ ca sĩ từng chia sẻ chỉ là một cảnh trong MV mới.

Tối 21/10, Văn Mai Hương hé lộ sản phẩm âm nhạc mới mang tên Nghe nói anh sắp kết hôn. Một điều đáng chú ý, trong teaser này xuất hiện hình ảnh tờ giấy đăng ký kết hôn từng được Văn Mai Hương chia sẻ cách đây vài ngày, khiến cư dân mạng cho rằng cô sẽ "theo chồng bỏ cuộc chơi" vào tháng 11.

van mai huong len tieng truoc tin don ket hon vao thang 11
Giấy đăng ký kết hôn từng được Văn Mai Hương chia sẻ.

Ừ thì có tiếng rồi... thì cho có miếng luôn nhỉ? Xin chân thành cảm ơn và cực kì cảm động vì tình cảm mọi người dành cho em mấy ngày qua! Thương em thương cho trót nhé, chiếc teaser xinh xinh” – Văn Mai Hương chia sẻ.

Như vậy, Văn Mai Hương thực chất vẫn chưa chuẩn bị kết hôn. Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi trước đó, không ít người chờ đợi ngày nữ ca sĩ lên xe hoa.

Trong teaser Nghe nói anh sắp kết hôn, Văn Mai Hương gây chú ý khi hóa thân thành cô dâu xinh đẹp, gợi cảm và tự tin sánh đôi bên chàng trai bảnh bao, lịch lãm Bùi Anh Tuấn.

Ngoài khoảnh khắc đầy tình tứ của cặp đôi, sự xuất hiện của Đồng Ánh Quỳnh với gương mặt lạnh lùng, sự ngỡ ngàng của Cao Xuân Tài khiến nhiều khán giả tò mò, cho rằng Văn Mai Hương sẽ mang đến một câu chuyện đậm màu drama.

van mai huong len tieng truoc tin don ket hon vao thang 11
Nữ ca sĩ diện váy cô dâu, rạng rỡ bên Bùi Anh Tuấn.

Thời gian qua, ngoài tham gia các sự kiện, chương trình biểu diễn lớn trong nước và đi lưu diễn nước ngoài, Văn Mai Hương cũng liên tục xuất hiện trong các chương trình truyền hình như Trời sinh một cặp, Mỹ nhân hành động, Hát mãi ước mơ, Giọng ải giọng ai, Ký ức vui vẻ... với nhiều vai trò khác nhau.

Hiện tại, nữ ca sĩ ấp ủ khá nhiều dự án âm nhạc sau một thời gian im ắng trên đường đua Vpop.

Chu Nguyên

van mai huong len tieng truoc tin don ket hon vao thang 11 Dân mạng bóc phốt giấy đăng ký kết hôn của Văn Mai Hương là giả, nghi chiêu trò PR sản phẩm mới

Văn Mai Hương khoe chứng nhận kết hôn trên mạng xã hội, song nhiều độc giả phản hồi đây chỉ là hàng giả.

van mai huong len tieng truoc tin don ket hon vao thang 11 Văn Mai Hương đăng ký kết hôn

Ca sĩ Văn Mai Hương bất ngờ khoe giấy chứng nhận đăng ký kết hôn vào chiều 17/10, ghi rõ họ tên và ngày tháng ...

/ vtc.vn