Văn Hậu làm gì khi U23 Việt Nam so tài ở Thái Lan?

Trong thời gian U23 Việt Nam đá vòng bảng tại VCK U23 châu Á, Đoàn Văn Hậu sẽ tập huấn cùng SC Heerenveen tại Girona, xứ Catala.

Hôm 22/12 vừa qua, SC Heerenveen đã có trận đấu cuối cùng trong năm 2019 tại giải VĐQG Hà Lan. Giải đấu này hiện đã bước vào kỳ nghỉ đông và đến ngày 19/1 mới trở lại thi đấu.

Trong thời gian đó, đội bóng Hà Lan sẽ có một tuần tập huấn tại Girona, xứ Catalan vào tháng 1/2020 trước khi trở lại thi đấu tại giải vô địch Hà Lan vào ngày 18/1. Tại đây, SC Heerenveen sẽ có một trận giao hữu. Đoàn Văn Hậu cũng sẽ tham dự chuyến tập huấn của SC Heerenveen.

van hau lam gi khi u23 viet nam so tai o thai lan
Đoàn Văn Hậu thi đấu trong màu áo SC Heerenveen

Thời gian của chuyến tập huấn cũng chính là giai đoạn U23 Việt Nam đã vòng bảng tại VCK U23 Châu Á tại Thái Lan.

Tại SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đã có màn ra mắt bốn phút tại Cup quốc gia Hà Lan, khi đội bóng chủ sân Lenstrađã sớm dẫn trước đối thủ 2-0. Còn tại giải VĐQG Hà Lan Eredivisie, Văn Hậu vẫn chưa được ra sân.

Đoàn Văn Hậu là trụ cột hàng thủ ở mọi đội tuyển dưới thời HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, tại VCK U23 châu Á tới đây, U23 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ này. Theo HLV Park Hang-seo, ông và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã ngỏ lời với CLB Heerenveen, nhưng họ không đồng ý để Đoàn Văn Hậu trở về.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nhấn mạnh "Có cậu ấy, hệ thống phòng thủ của Việt Nam sẽ chắc chắn hơn, khó thủng lưới hơn. Nhưng, cậu ấy không về, đương nhiên chúng tôi sẽ có những gương mặt phù hợp để thay thế".

van hau lam gi khi u23 viet nam so tai o thai lan HLV Park: "Sẽ có người phù hợp thay thế Đoàn Văn Hậu"

Park Hang-seo không lo lắng khi CLB Heerenveen từ chối cho Đoàn Văn Hậu tham dự giải U23 châu Á 2020.

van hau lam gi khi u23 viet nam so tai o thai lan U23 Việt Nam và Văn Hậu: Cuộc chiến tình và lý!

HLV Park Hang Seo chưa lúc nào thôi "nhớ nhung" Văn Hậu khi U23 Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch U23 châu Á.

van hau lam gi khi u23 viet nam so tai o thai lan Văn Hậu dự bị trong trận cuối cùng trong năm 2019 của Heerenveen

Đoàn Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị trong trận đấu SC Heerenveen tiếp Heracles trên sân nhà trong vòng 18 giải VĐQG Hà Lan ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống