Vai nhiều nước mắt của diễn viên bị ung thư trong "Hoa hồng trên ngực trái"

Dù vẫn đang chiến đấu với ung thư suốt gần 10 năm qua nhưng NSND Hoàng Cúc vẫn nhận vai diễn nặng ký với nhiều cảnh phải rơi nước mắt trong 'Hoa hồng trên ngực trái'.

Dù đang chiến đấu với ung thư suốt gần 10 năm qua nhưng NSND Hoàng Cúc vẫn nhận vai diễn nặng ký với nhiều cảnh phải rơi nước mắt trong 'Hoa hồng trên ngực trái'. 

 

Trong phim NSND Hoàng Cúc có nhiều cảnh phải rơi nước mắt.  

10 năm vắng bóng trên màn ảnh để tập trung lo cho gia đình và chiến đấu với ung thư, NSND Hoàng Cúc đã chọn trở lại với diễn xuất qua vai bà Hồng - mẹ Thái trong "Hoa hồng trên ngực trái". Khác hẳn với bà mẹ nanh nọc của Khuê và bà mẹ chồng ghê gớm của San, bà Hồng là mẫu nhân vật khác hẳn, một phụ nữ yêu thương con cái và đặc biệt dành tình cảm cho con dâu. 

Khi bộ phim lên sóng, nhiều khán giả đã dành cho NSND Hoàng Cúc danh xưng bà mẹ chồng quốc dân và điều đó khiến nữ nghệ sĩ 63 tuổi vô cùng hạnh phúc. "Không chỉ có các bà mẹ cười với tôi mà cả các em bé, những phụ nữ đang làm dâu họ chào tôi với thái độ thân thiện, tôi cảm thấy điều đó lan toả hạnh phúc", chị chia sẻ về sức ảnh hưởng của vai diễn. 

 Nữ nghệ sĩ lạc quan dù đang bị ung thư. 

Khi được hỏi với những phân đoạn nặng cảm xúc, những cảnh phải khóc nhiều có ảnh hưởng tới sức khoẻ? NSND Hoàng Cúc nói đây thực sự là vai diễn nặng ký. "Sau 10 năm dù sức khoẻ có ổn định nhưng có những hôm tôi phải uống thuốc hỗ trợ cho động mạch vành. Tuy nhiên tôi vẫn cảm thấy vẫn có thể kham nổi vai, giữ trọn vẹn cảm xúc của mình khi hoá thân vào nhân vật. 

Những phân cảnh đầu tiên tuy là ngắn nhưng là những tập cao trào nhất. Trong kịch bản dường như đạo diễn và tác giả có ý đồ tung thắt nút mở nút để khiến khán giả bức xúc. Khi chứng kiến những cảnh đó dù chưa phải chuẩn bị cảm xúc nước mắt đã tuôn trào", nữ diễn viên cho biết.

 Phân đoạn khiến NSND Hoàng Cúc mất ngủ. 

 

 

 

NSND Hoàng Cúc chia sẻ với VietnamNet nhân vật bà Hồng giống với hoàn cảnh của chị nên nghệ sĩ dễ dàng đồng cảm với nhân vật. "Tôi và nhân vật có sự đồng cảm về tình thương yêu, sự chia sẻ, nó lan toả vô cùng và ngấm vào suy nghĩ. Nên khi vào vai tôi chỉ cần tưởng tượng con dâu của mình bị con trai ngược đãi là đã cảm thấy bức xúc rồi và dễ dàng đồng cảm". 

Nữ diễn viên kể trong phim có nhiều phân đoạn khiến chị day dứt nhưng ấn tượng nhất vẫn là cảnh bà Hồng nói chuyện với Thái và Khuê lúc nửa đêm ở phòng khách và đề nghị hai con không được ly hôn. Chứng kiến hạnh phúc 10 năm của các con, bà đau đớn khi nghĩ đến ngày họ ly tán. Chỉ cần nghĩ đến cảnh đó, nước mắt chị đã tuôn trào. Bà Hồng trong phim cũng từng bị chồng phản bội, nên bà đồng cảm với Khuê - cô con dâu ngoan hiền bị con trai phản bội. 

 Nghệ sĩ Hoàng Cúc thân thiết với các diễn viên trong 'Hoa hồng trên ngực trái' 

Tuy từ chối tiết lộ kết phim để dành sự bất ngờ cho khán giả nhưng NSND Hoàng Cúc cho biết phân đoạn cuối sẽ nói lên tình thương yêu bà Hồng dành cho con cháu, đặc biệt là con dâu và khán giả sẽ hiểu "Hoa hồng trên ngực trái" - tên phim, có ý nghĩa như thế nào. "Đó là phân đoạn dạt dào cảm xúc", nữ diễn viên nói. 

Quỳnh An 24/11/2019

Lương Thanh hé lộ cái kết bi thảm của Trà "Hoa hồng trên ngực trái"

Hình ảnh nhân vật Trà bị hai công an còng tay vừa được diễn viên Lương Thanh chia sẻ.

Chuyện chưa kể của diễn viên đóng vai đểu nhất "Hoa hồng trên ngực trái"

Mạnh Hưng - diễn viên thủ vai Hùng - nhân vật đểu nhất phim "Hoa hồng trên ngực trái", lần đầu kể hậu trường làm ...

"Hoa hồng trên ngực trái", Khuê chấp nhận yêu Bảo, từ chối quay lại với Thái

Khuê cuối cùng đã chấp nhận tình cảm của Bảo và kiên quyết từ chối lời đề nghị quay lại của Thái. 

 

 

 

/ vietnamnet.vn