Vai người thứ ba của Phương Oanh khiến khán giả ức chế

Diễn viên đóng Vy - cô gái xinh đẹp, thực dụng và nhiều thủ đoạn, gây ra sóng gió cho Hoàng Yến.  

Tập hai phim Nàng dâu order phát sóng tối 9/4. Nhà văn Hoàng Yến (Lan Phương đóng) tổ chức buổi họp báo giới thiệu tác phẩm mới ở Hà Nội. Trong lúc cô giao lưu với phóng viên và độc giả, một cô gái lạ mặt xuất hiện. Cô ta tự giới thiệu mình là Vy - người yêu cũ của Phong - chồng Hoàng Yến. Trước đám đông, Vy kể cô từng chung sống với Phong như vợ chồng trong TP HCM hơn một năm và đang mang bầu bốn tháng.

Trong khi đó, Phong và Hoàng Yến kết hôn chớp nhoáng khi quen nhau một tháng. Vì bộ dạng thảm thương của Vy, đám đông hiểu nhầm Hoàng Yến, chỉ trích cô chen ngang vào tình yêu của người khác. Hoàng Yến bị tẩy chay, mất nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị. Về phía Vy, cô ta một mặt gây áp lực với vợ chồng Phong và Hoàng Yến, một mặt tỏ vẻ đáng thương để lấy lòng bà nội Phong.

Trước đó, Vy tìm đến Phong thông báo cô mang bầu nhưng bị anh xua đuổi. Hai người chia tay vì Vy thay lòng, đến với người khác giàu có hơn. Trong khi yêu nhau, cô cũng có nhiều mối quan hệ ngoài luồng, khiến Phong không tin đứa trẻ là con mình.

Trên fanpage của bộ phim, video Vy làm loạn buổi họp báo của Hoàng Yến đạt hai triệu lượt xem. Đa số khán giả bày tỏ thương cảm với Hoàng Yến khi lấy người chồng có quá khứ không minh bạch và gặp phải cô người yêu cũ nhiều chiêu trò. Nhiều người bày tỏ ức chế với nhân vật Vy. "Cô ta nói không muốn cướp chồng nhưng mọi hành động đều đi ngược lại với lời nói", tài khoản Thu Huyền bình luận. Khán giả Hải Yến chỉ trích hành động làm bẽ mặt Hoàng Yến trước đám đông của Vy: "Sao phải tới cuộc họp báo của người ta và tỏ ra đáng thương vậy. Nếu có ý tốt đã giải quyết riêng rồi". Một số khán giả chê Vy giả tạo.

vai nguoi thu ba cua phuong oanh khien khan gia uc che
Phương Oanh trong vai Vy.

Phương Oanh cho biết cô lường trước được những đánh giá tiêu cực của khán giả. Từ khi đọc kịch bản, Phương Oanh đã ghét nhân vật Vy. Tuy nhiên, cô nhận lời tham gia vì muốn thể hiện lối diễn xuất mới, khác biệt so với các nhân vật hiền lành cô từng hóa thân. "Tôi vui vì vai diễn của mình được nhớ đến. Nó chạm vào vấn đề nhức nhối của phụ nữ. Người thứ ba - kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình - luôn bị khinh ghét. Tuy nhiên, phim là phim. Tôi không sợ những lời chửi rủa ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân", Phương Oanh nói.

Nàng dâu order là phim truyền hình do đạo diễn Bùi Quốc Việt thực hiện. Tên phim lấy cảm hứng từ việc các cô gái trẻ hay đặt hàng (order) đồ trên mạng thay vì tự nấu nướng. Phim có sự góp mặt của NSƯT Minh Vượng, Lan Phương, Phương Oanh, NSƯT Trọng Trinh, NSƯT Thanh Quý, Phú Đôn...

Phương Oanh sinh năm 1989 ở Hà Nam, từng là người mẫu trước khi đóng phim truyền hình. Cô tham gia các phim như Hoa bay, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu. Năm ngoái, cô được quan tâm với vai nữ chính trong phim đề tài mại dâm - Quỳnh Búp Bê.

Hà Thu

vai nguoi thu ba cua phuong oanh khien khan gia uc che Phương Oanh "Quỳnh búp bê" đóng cảnh nóng cực gắt trong "Nàng dâu order"

Vào vai người yêu cũ đáng ghét trong ‘Nàng dâu order’, Phương Oanh biết trước việc nhân vật của mình sẽ bị chửi thậm tệ ...

/ VnExpress