Úc: Cảnh sát điều tra vụ xả súng tại nông trại khiến 7 người thiệt mạng

Vụ xả súng kinh hoàng ở Úc đã khiến 4 người lớn và 3 trẻ em bị sát hại. Đây là vụ thảm án đẫm máu nhất tại Úc kể từ năm 1996.

Theo RT, vụ xả súng xảy ra gần thị trấn Margaret River, phía Nam thành phố Perth (Úc). Cảnh sát được gọi đến một nông trại ở ngoại ô vào lúc 5h sáng thứ Sáu, 11/5 sau khi cư dân địa phương phát hiện có điều bất thường.

uc canh sat dieu tra vu xa sung tai nong trai khien 7 nguoi thiet mang
Cảnh sát bên ngoài hiện trường vụ thảm sát.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện thi thể 2 người lớn bên ngoài một ngôi nhà. Khi vào trong, họ phát hiện 5 thi thể khác, trong đó có 1 người lớn và 4 trẻ em.

Cư dân địa phương cho biết họ nghe thấy tiếng súng nổ vào lúc 4h sáng cùng ngày, nhưng lại nghĩ rằng đó là tiếng thợ săn bắn kangaroo.

Hai khẩu súng đã được tìm thấy tại hiện trường, và trên thi thể một số nạn nhân có vết thương do súng.

Cảnh sát địa phương mô tả vụ việc là một “thảm kịch kinh hoàng” và đang tiến hành điều tra theo hướng một vụ giết người, tự tử.

Đ.V

uc canh sat dieu tra vu xa sung tai nong trai khien 7 nguoi thiet mang Mỹ: Truy lùng tay súng khỏa thân bắn chết 4 người

Giới chức đang truy lùng một tay súng giết chết ít nhất 4 người và làm bị thương nhiều người trong vụ nổ súng diễn ...

uc canh sat dieu tra vu xa sung tai nong trai khien 7 nguoi thiet mang Xả súng liên miên, công ty sản xuất vũ khí lớn nhất nước Mỹ tuyên bố phá sản

Hôm qua (25/3), Remington Outdoor Co Inc, một trong những nhà sản xuất vũ khí lớn nhất của Mỹ đã đệ đơn yêu cầu bảo ...

/ nguoiduatin.vn