U23 Việt Nam lên đường đi Thái Lan

Thầy trò ông Park Hang-seo bắt đầu chiến dịch mới ở VCK U23 châu Á 2020. 

u23 viet nam len duong di thai lan
Tiến Dũng, Tiến Linh đến sân bay Tân Sơn Nhất chiều 1/1. Ảnh: Hữu Nhơn

Chiều 1/1, HLV Park cùng 25 cầu thủ có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất, khởi hành đi Bangkok (Thái Lan) chuẩn bị thi đấu ở giải U23 châu Á. Đến ngày 10/1, Việt Nam mới đá trận mở màn nhưng HLV Park muốn đưa quân sang sớm để các cầu thủ làm quen với điều kiện khí hậu và sân bãi.

U23 Việt Nam vừa kết thúc 10 ngày tập luyện ở TP HCM, trong đó có một trận đá tập với CLB Bình Dương. Tại Thái Lan, U23 Việt Nam còn một trận giao hữu với U23 Bahrain, diễn ra vào ngày 3/1.

U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á với tư cách đương kim Á quân. Đây là giải đấu đưa tên tuổi của HLV Park và nhiều cầu thủ Việt Nam được biết đến rộng rãi cách đây hai năm.

U23 Việt Nam năm nay nằm cùng bảng D với UAE, Jordan và Triều Tiên. Đông Nam Á có một đại diện khác tham dự giải là Thái Lan với tư cách nước chủ nhà. Giải đấu năm nay có sự cạnh tranh khốc liệt hơn hai năm trước vì ba đội đứng đầu giải sẽ giành quyền tham dự Olympic 2020 vào mùa hè này.

"Mục tiêu lúc này của chúng tôi là vượt qua vòng bảng, sau đó sẽ tính toán tiếp", HLV Park Hang-seo chia sẻ trước ngày lên đường. "UAE có lẽ là đội mạnh nhất bảng. Chúng tôi đã xem băng hình các trận đấu của họ để nghiên cứu lối chơi. Trong khi đó Jordan cũng là một đội mạnh về thể hình, sức mạnh cơ bắp. Triều Tiên vẫn là ẩn số, chúng tôi không biết nhiều về họ".

U23 Việt Nam sẽ đá hai trận đầu tiên ở Buriram rồi trở lại Bangkok đá trận cuối cùng của vòng bảng.

Hữu Nhơn

u23 viet nam len duong di thai lan AFC kỳ vọng Tiến Linh ở giải U23 châu Á

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh được AFC chọn làm một trong bốn cầu thủ nổi bật tại bảng D, vòng chung kết U23 châu Á ...

u23 viet nam len duong di thai lan Thầy Park lại nổi nóng, cầu thủ U23 Việt Nam “xanh mặt”

HLV Park Hang Seo không hài lòng và liên tục quát tháo, tức giận với thái độ của một số cầu thủ U23 Việt Nam ...

/ ngoisao.net