U23 Việt Nam \"không có gì để mất\", HLV Qatar “lo sốt vó\"

Với U23 Việt Nam, trận bán kết với U23 Qatar là trận đấu "không còn gì để mất, chỉ có được" còn ở chiều ngược lại, U23 Qatar mới là đội phải chịu áp lực về tâm lí.

u23 viet nam khong co gi de mat hlv qatar lo sot vo

U23 Việt Nam đang rất tự tin để có thể tiếp tục làm nên những câu chuyện lịch sử tại VCK U23 Châu Á 2018. Ảnh: AFC

Đến với VCK U23 Châu Á 2018, U23 Việt Nam không đặt ra mục tiêu, bởi được tham dự sân chơi này là cơ hội để đoàn quân HLV Park Hang-seo thử sức ở sân chơi châu lục.

Nhưng với U23 Qatar thì khác, họ đến với mục tiêu để đi đến trận đấu cuối cùng của giải và mang về chiếc cúp vô địch. Tất nhiên, thời điểm này thì chính đại diện đến từ Tây Á mới đang là đội bóng phải gánh áp lực tâm lí.

HLV Felix Sanchez đánh giá U23 Việt Nam là đối thủ khó chịu nhất tại giải đấu năm nay đối với các học trò của ông. Bởi lẽ một đội bóng không được đánh giá cao nhưng lại lần lượt “tiễn” các đối thủ lớn về nước thì đúng là một điều cần lưu tâm.

u23 viet nam khong co gi de mat hlv qatar lo sot vo
HLV Felix Sanchez của U23 Qatar đánh giá cao U23 Việt Nam và dành sự tôn trọng trước đối thủ của mình ở bán kết. Ảnh: Hữu Phạm

Việc ông Felix Sanchez thận trọng cũng là lời nhắc nhở với các học trò không được chủ quan trong trận bán kết với U23 Việt Nam, bởi với tâm thế là đội bóng ở "cửa trên", U23 Qatar sẽ chịu áp lực rất lớn, giống như U23 Iraq đã từng thua U23 Việt Nam ở tứ kết vậy.

Đến lúc này, có thể khẳng định tinh thần chính là thứ vũ khí lợi hại nhất mà U23 Việt Nam có được. Chơi với thế “cửa dưới”, đội bóng của ông Park lần lượt làm nên những cơn địa chấn trước những đối thủ mạnh của châu lục để trở thành 1 trong 4 đội mạnh nhất Châu Á. Đó là nhờ một tinh thần chiến đấu can trường và quả cảm cùng đấu pháp, chiến thuật hợp lý "biết người, biết ta".

u23 viet nam khong co gi de mat hlv qatar lo sot vo
Vào đến bán kết, U23 Việt Nam có lợi thế là chơi với tinh thần “không có gì để mất“. Ảnh: Hữu Phạm

Đi đến trận bán kết đã là thành công ngoài mong đợi với U23 Việt Nam và giờ họ sẽ chơi một trận bán kết trong tư thế "không còn gì để mất". Đây chính là lợi thế về mặt tinh thần để U23 Việt Nam tiếp tục phát huy.

Trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay (23.1) và được tường thuật trực tiếp trên VTV6.
u23 viet nam khong co gi de mat hlv qatar lo sot vo Bán kết chưa diễn ra, dân mạng đã tìm kiếm cầu thủ Qatar đẹp trai

Một cầu thủ của đội U23 Qatar sẽ đối đầu với U23 Việt Nam trong trận bán kết chiều 23/1 bất ngờ được quan tâm ...

u23 viet nam khong co gi de mat hlv qatar lo sot vo HLV Park Hang-seo: “Phép màu được tạo ra bởi chính chúng ta”

HLV Park Hang-seo hy vọng cả U23 Việt Nam lẫn đội bóng quê hương U23 Hàn Quốc sẽ đạt kết quả tốt để có dịp ...

/ https://laodong.vn