U23 về nhà trên chuyên cơ \'Tôi yêu tổ quốc tôi\'

Sáng 28/1, Vietjet tổ chức chuyến bay đặc biệt đưa đội tuyển U23 Vietnam về Hà Nội sau khi thi đấu thành công tại Vòng chung kết U23 châu Á.

Chuyến bay đặc biệt mang số hiệu VJ7268 chở Đoàn đại biểu và lãnh đạo các cơ quan ban ngành đi đón các cầu thủ khởi hành lúc 4h40 từ Hà Nội đến thành phố Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc). Dự kiến Vietjet sẽ đưa đội tuyển về đến sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) lúc 12h cùng ngày để tiếp tục các hoạt động mừng công.

u23 ve nha tren chuyen co toi yeu to quoc toi
U23 Việt Nam ơi, về nhà thôi, người hâm mộ đang chờ! Tranh: An Thắng

Tàu bay đón U23 có biểu tượng “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hội Thanh niên Việt nam hợp tác cùng Vietjet. Đây là chuyến bay đầu tiên trong chương trình hợp tác 5 năm giữa 2 bên.

Tổng giám đốc hãng bay, bà Nguyễn Thị Phương Thảo nói về U23 Việt Nam: “Với chúng tôi, các bạn đã là nhà vô địch, chúng tôi luôn yêu các bạn rất nhiều”. Còn Giám đốc điều hành, ông Lưu Đức Khánh chia sẻ trên Facebook :"Đối với tôi các bạn đã là nhà vô địch. Tôi yêu các bạn. Tôi yêu Tổ quốc tôi. Tối nay tôi sẽ đi tàu này đón các bạn. Có ai đăng ký đi cùng tôi?".

u23 ve nha tren chuyen co toi yeu to quoc toi
Chuyến bay đầu tiên trong chương trình hợp tác 5 năm giữa Vietjet và Hội Thanh niên Việt Nam là đón U23 Việt Nam về nước sau giải AFC.

Trước đó Vietjet đã công bố tài trợ một năm bay miễn phí cho huấn luyện viên và toàn bộ đội tuyển sau chiến thắng bất ngờ trước Iraq, tiếp theo trong chuỗi hoạt động của Hãng này dành tặng “những chiến binh quả cảm” với lời chúc các tuyển thủ U23 Việt Nam thi đấu thành công.

u23 ve nha tren chuyen co toi yeu to quoc toi

Sau VCK U23 châu Á, Việt Nam tự tin hướng đến Olympic 2020

Một trong những mục tiêu mà HLV Park Hang-seo đặt ra là đưa Việt Nam dự Olympic 2020. Trong đội hình U23 hiện tại vẫn ...

u23 ve nha tren chuyen co toi yeu to quoc toi

U23 Việt Nam đã khiến đối thủ phải căng thẳng như thế nào?

120 phút chung kết có lẽ lần đầu tiên tại Giải U23 châu Á 2018, người Uzbekistan cảm thấy sợ hãi. Bằng chiến thuật và ...

https://news.zing.vn/u23-ve-nha-tren-chuyen-co-toi-yeu-to-quoc-toi-post815583.html

/ Zing