Tỷ phú Nhật Bản tìm bạn gái cùng du hành mặt trăng bằng tàu của SpaceX

Tỉ phú Nhật Bản Yusaku Maezawa đang tìm một người bạn gái cùng đồng hành trong chuyến du hành quanh mặt trăng . 

Tỉ phú Nhật Bản Yusaku Maezawa. Ảnh: Reuters.

Tỉ phú 44 tuổi Maezawa đang tìm kiếm những người phụ nữ độc thân ở độ tuổi trên 20 tham gia chuyến du hành quanh mặt trăng. Chuyến đi này sẽ là chủ đề cho một chương trình tài liệu mới sẽ phát sóng trên dịch vụ phát trực tuyến AbemaTV.

"Khi cảm giác cô đơn và trống rỗng bắt đầu dâng trào trong tôi, có một điều mà tôi nghĩ đến: Tiếp tục yêu một người phụ nữ" - tỉ phú Maezawa viết trên website cho các ứng viên đăng ký. 

Tỉ phú 44 tuổi bày tỏ mong ước được cùng bạn gái bay quanh mặt trăng, cùng bày tỏ tình yêu thương cho nhau và ước mong cho hòa bình thế giới từ ngoài vũ trụ. 

Tỉ phú Maezawa dự kiến bay quanh mặt trăng năm 2023 với tư cách là hành khách riêng đầu tiên của tập đoàn SpaceX của tỉ phú Elon Musk. 

Tỉ phú Maezawa vừa chia tay bạn gái là nữ diễn viên Ayame Goriki, 27 tuổi. Ông có dự định đưa các nghệ sĩ lên chuyến bay này để truyền cảm hứng cho họ từ những trải nghiệm trong dự án mà ông đặt tên là "Dear Moon" (Tạm dịch: Mặt trăng yêu dấu). 

Bộ phim tài liệu có tựa đề "Full Moon Lovers" (Tạm dịch: Những người yêu trăng tròn) sẽ phát trực tuyến trên AbemaTV hướng tới đối tượng khán giả trẻ muốn thoát li khỏi truyền hình truyền thống, theo Reuters. 

Các ứng viên phải "hứng thú với việc đi vào vũ trụ và có thể tham gia vào việc chuẩn bị cho chuyến đi này" đồng thời cũng phải là người mong muốn hòa bình thế giới - website cho ứng viên đăng ký nêu rõ. 

Người đăng ký có hạn chót tới 17.1 để nộp hồ sơ. Tỉ phú Maezawa sẽ chọn đối tác phù hợp vào cuối tháng 3 năm nay. 

Bộ phim tài liệu này là động thái đáng chú ý mới nhất của tỉ phú người Nhật Bản.

Trước đó, vị tỉ phú này tuyên bố tặng 9 triệu USD cho những người theo dõi Twitter của ông làm dấy lên làn sóng tranh cãi ở Nhật Bản. 

Thanh Hà

 

/ laodong.vn