Tỷ phú Nga đột tử trong kỳ nghỉ Giáng sinh

Igor Sosin, tỷ phú nổi tiếng ăn chơi của xứ sở bạch dương, đột tử ở tuổi 53 khi đi du lịch tới Zanzibar.

Cuối tháng 12, Igor Sosin, tỷ phú 53 tuổi, đột tử tại đảo Zanzibar khi cùng con gái Taisia,18 tuổi, du lịch dịp Giáng sinh và năm mới. Đi cùng hai cha con còn có một người phụ nữ chưa được tiết lộ danh tính. Sosin từng nhiễm nCoV và vừa khỏi bệnh cách đây vài tháng.

Gia đình của Sosin cho biết không ai có thể gọi ông thức dậy vào buổi sáng, có thể do một cơn đau tim. Khi bác sĩ đến nơi, ông được xác nhận đã chết. Nguyên nhân tử vong chính xác chưa được công bố.

2324 igor sosin 5712 1609117278
Igor Sosin, nhà đầu tư nổi tiếng, là ông trùm bán chuỗi hàng gia dụng Modi và đồng sáng lập thương hiệu Starik Hottabych. Ảnh: East2west

Sosin có 6 người con với 3 người vợ cũ. Ông cũng được biết đến là vị tỷ phú ăn chơi khét tiếng, thích những bữa tiệc xa hoa, du thuyền sang trọng, quần vợt và trượt tuyết. Ông thường đến các khu nghỉ dưỡng ở Cote d'Azur, Pháp hoặc phóng tay chi vài triệu USD cho bộ sưu tập váy của một trong các bà vợ cũ. Tại Mỹ, Sosin từng thuê một ngôi nhà sang trọng trên đường Ox Pasture ở khu thượng lưu Southampton với giá khoảng 880.000 USD cho kỳ nghỉ.

Anh Minh (Theo TASS)

Tỷ phú Hồng Kông với mục tiêu bí hiểm của một dự án ở vùng Tam giác vàng Tỷ phú Hồng Kông với mục tiêu bí hiểm của một dự án ở vùng Tam giác vàng
Sở thích của Jeff Bezos Sở thích của Jeff Bezos
Tài sản của ông Trần Đình Long lên 1,8 tỷ USD Tài sản của ông Trần Đình Long lên 1,8 tỷ USD

/ vnexpress.net