TVB phong tỏa vì Covid-19

Trước khi được phát hiện mắc Covid-19, nữ ca sĩ Thi Khuông Kiều nhiều lần tới TVB trong tháng 7, tham gia chương trình với nhiều nghệ sĩ, trong đó có Ôn Bích Hà. 

Covid-19 gần đây đã bùng phát đợt ba ở Hong Kong. Ngày 18/7, ca sĩ 24 tuổi Thi Khuông Kiều cùng người quản lý Lưu Lệ Bình, bạn trai của Lưu Lệ Bình và một nhân viên PR tên A Giai được xác nhận dương tính với nCov. Điều khiến dư luận và giới showbiz xôn xao là Thi Khuông Kiều cùng êkíp của mình nhiều lần tới đài TVB để trả lời phỏng vấn, biểu diễn ca nhạc và quảng bá sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian qua.

tvb phong toa vi covid 19
Ca sĩ Thi Khuông Kiều được xét nghiệm dương tính với nCov.

Ngày 5/7 và 15/7, Thi Khuông Kiều tới TVB trả lời phỏng vấn, quay talkshow, tiếp xúc với hơn 10 MC. Hôm 16/7, cô ghi hình show ca nhạc Jade Solid Gold. Ngoài các MC, buổi quay hôm đó có sự góp mặt của một số nghệ sĩ biểu diễn như diễn viên - ca sĩ Ôn Bích Hà, ca sĩ J. Arie Lôi Sâm Du, nhóm Dear Jane... Sau đó một ngày, A Giai dùng cơm với một nhóm nhân viên sản xuất của Jade Solid Gold và một số chương trình truyền hình khác. Tổng cộng, số lượng nghệ sĩ, MC và nhân viên hậu đài ở TVB cần xét nghiệm Covid-19 lên tới gần 100 người.

Chiều tối 18/7, TVB tuyên bố phong tỏa. Các buổi họp báo, ghi hình trực tiếp trong ngày chủ nhật (19/7) và thứ hai (20/7) đều phải hủy bỏ. Nhà đài sẽ đưa ra các thông báo tiếp theo dựa theo tình hình. Đoàn phim Phi hổ 3 với sự tham gia của nhiều sao TVB như Miêu Kiều Vỹ, Ngô Trác Hy, Huỳnh Tông Trạch... dừng quay trong một tuần để tránh dịch.

Khi tờ Apple Daily liên lạc điện thoại, Ôn Bích Hà cảm ơn sự quan tâm của mọi người và khẳng định sức khỏe của mình hoàn toàn bình thường. Cô cho hay hôm quay Jade Solid Gold, cô không đứng chung sân khấu với Thi Khuông Kiều, cũng không tiếp xúc với êkíp của Khuông Kiều. Sau phần biểu diễn của mình, Ôn Bích Hà lập tức rời đài TVB. Tuy nhiên, cô sẽ xét nghiệm Covid-19 để đảm bảo thể trạng tốt nhất trước khi sang Trung Quốc làm việc vào đầu tháng 8. Ôn Bích Hà cầu chúc Thi Khuông Kiều và các cộng sự sớm khỏi bệnh. Nữ diễn viên cũng nhắc nhở khán giả luôn đeo khẩu trang khi ra ngoài.

Hồi đầu tháng 4, đài TVB từng một lần lao đao vì Covid-19. Khi đó, nữ diễn viên - MC Lý Quân Nghiên giấu chuyện chị gái ruột nhiễm nCov, tiếp tục tham gia đóng phim, quay show, làm ảnh hưởng nhiều đồng nghiệp phải cách ly và xét nghiệm.

tvb phong toa vi covid 19
Ôn Bích Hà dự một sự kiện tại TVB gần đây.

Phong Kiều (Theo Apple Daily)

tvb phong toa vi covid 19 TVB thiệt hại hàng trăm tỷ đồng vì bê bối tình ái của nghệ sĩ

Ngày 05/07, trang HK01 đưa tin nhà đài TVB đang soạn thảo điều khoản nhằm kiểm soát chặt chẽ đời tư của các nghệ sĩ ...

/ ngoisao.net