Tuyệt đối không đặt 5 thứ này ở đầu giường nếu không muốn tiền bạc tiêu tan, sức khỏe sa sút

Nếu bạn đang có thói quen để những thứ này ở đầu giường thì hãy bỏ đi ngay lập tức nhé, bởi chúng sẽ gây ra những tác động xấu đối với sự nghiệp cũng như sức khỏe của gia chủ.

 

 

 

Theo phong thủy không phải bất cứ thứ gì cũng có thể đặt đầu giường ngủ - Ảnh: Minh họa

- Gương

Theo phong thủy, việc đặt gương ở đầu giường là vô cùng cấm kị. Trong phòng có người già, người yếu bóng vía càng không nên đặt gương. Vì nếu nửa đêm chẳng may tỉnh dậy mà nhìn thấy bóng mình trong gương, người đó sẽ rất sợ hãi, hoang mang, không thể ngủ tiếp và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

- Túi xách

Sau khi đi ra ngoài về nhiều người thường tiện tay vứt túi xách, ví,...lên giường. Nếu bạn cũng có thói quen đó thì bỏ ngay đi nhé!

Theo một nghiên cứu của Anh, ví thật sự là một trong những vật dụng bẩn nhất mà bạn sở hữu - nó thậm chí còn kinh khủng hơn nắp bồn cầu. Mặt ngoài của ví là vô số loại vi khuẩn khác nhau từ đủ mọi người. Do vậy, treo ví lên móc và thường xuyên lau sạch với khăn khử trùng.

- Di ảnh người quá cố

Đặt di ảnh của người quá cố khi ngủ trong bóng đêm lờ mờ khi nhìn thấy thường gây cảm giác sợ hãi. Nhiều người yếu bóng vía sẽ hay mơ mộng, bị bóng đè ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Hơn nữa ở giường ngủ không phải là nơi thanh tịnh, không hợp với thờ cúng linh thiêng. Nên có bàn thờ riêng, hợp với phong thủy thờ phụng, yên tĩnh thì hợp lý hơn cả.

- Đồng hồ báo thức

Chúng ta thường để đồng hồ báo thức ở đầu giường vì sự tiện lợi như có thể với tay tắt đồng hồ nếu muốn ngủ nướng thêm vài phút. Nhưng nếu thường xuyên bị đồng hồ báo thức làm giật mình tỉnh giấc sẽ dẫn đến căng thẳng mãn tính gây ra các vấn đề như huyết áp cao, giảm chất lượng giấc ngủ và ức chế thần kinh. Vì vậy, chuyên gia khuyên bạn tốt nhất nên để đồng hồ báo thức cách giường ít nhất là 1,8 mét.

- Dao, kiếm, đồ sắc nhọn

Những vật sắc nhọn thường mang theo tà khí, ẩn chứa những điều chết chóc, tang thương, không hợp để ở đầu giường. Nhiều chuyên gia phong thủy cho rằng, dao, kiếm thường mang theo bên mình sát khí rất nặng nên nếu để ở đầu giường bạn có thể bị nặng đầu, chóng mặt và gặp ác mộng khi ngủ. Điều còn ảnh hưởng rất nhiều tới giao tiếp của bạn ở xã hội. Tâm tính cũng không được vui vẻ thoải mái vì luôn bị ám ảnh bởi những thứ sắc nhọn như thế.

- Búp bê

Theo truyền thuyết châu Âu cổ, búp bê là hiện thân của những bé gái xấu số. Thế nên con búp bê thường ẩn chứa những điều không mấy may mắn. Để búp bê khiến người ta liên tưởng tới những điều kinh dị, những bộ phim ma khiến cho giấc ngủ không thể đi vào chiều sâu. Nửa đêm tỉnh dậy thấy bóng búp bê lởn vởn sẽ chẳng thể nào an giấc, ảnh hưởng tới sức khỏe.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Những loại cây đẹp mấy cũng không trồng trong nhà tránh tiêu tán tài lộc, rước bệnh cho gia đình

Việc đặt chậu cảnh phù hợp trong nhà không chỉ tạo không gian sống dễ chịu, thoải mái mà còn cải thiện được vận may ...

Phong thuỷ bất ngờ từ những loài hoa quen thuộc cắm trong nhà

Các loại hoa dễ kiếm quen thuộc hàng ngày và có tác dụng tốt trong việc hút tài lộc, may mắn với gia chủ.

Cửa sổ xuất hiện những cấm kỵ phong thủy này, gia chủ khó bề yên ổn

Cửa sổ được xem là con mắt của một ngôi nhà. Theo nguyên lý hoạt động vạn vật, cửa sổ sạch sẽ và sáng sủa, ...

Phong thủy nhà ở giúp bạn làm việc ở nhà hiệu quả hơn

Khác với không gian làm việc của công ty, phong thủy nhà ở có ý nghĩa đặc biệt quan trọng bởi nó kích hoạt cảm xúc, tạo ...

 

/ www.doisongphapluat.com