Tuyển Việt Nam mất thêm Phan Văn Đức trước trận gặp Oman, Nhật Bản

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục tổn thất lực lượng trước 2 trận đấu với Oman, Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau khi chia tay Bùi Tiến Dũng, đội tuyển Việt Nam mất thêm Phan Văn Đức. Cầu thủ của Sông Lam Nghệ An gặp chấn thương phải rời sân sớm trong trận đấu ở vòng 4 V-League 2022 và không kịp bình phục.

Phan Văn Đức vẫn hội quân hôm qua (14/3) cùng các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, kết quả khám sáng nay cho thấy chấn thương của cầu thủ này nặng hơn dự kiến. HLV Park Hang Seo cho phép anh nghỉ đợt tập trung lần này và lên phương án triệu tập cầu thủ khác thay thế.

Tuyển Việt Nam mất thêm Phan Văn Đức trước trận gặp Oman, Nhật Bản - 1
Phan Văn Đức không kịp bình phục chấn thương để tham dự trận gặp Oman, Nhật Bản.

Lực lượng của đội tuyển Việt Nam có nhiều biến động sau khi HLV Park Hang Seo công bố danh sách. Tô Văn Vũ, Bùi Tấn Trường mắc COVID-19 không góp mặt. Đình Trọng rút lui vì chấn thương. Nguyễn Văn Vĩ bị loại vì lý do chuyên môn.

Với việc Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh đều chấn thương, HLV Park Hang Seo phải tiếp tục thử nghiệm nhân tố mới ở hàng phòng ngự. Đội tuyển Việt Nam còn Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Đức Chiến, Bùi Hoàng Việt Anh và Adriano Schmidt là các trung vệ được triệu tập lần này. Đào Văn Nam là cái tên vừa được ông Park gọi lên để thay thế cho Bùi Tiến Dũng.

Đội tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên vào chiều nay (15/3). Lực lượng trong tay HLV Park Hang Seo hiện tại chưa đầy đủ, do nhóm cầu thủ của Hà Nội FC phải thi đấu trận đá bù vòng 1 V-League vào ngày 16/3 và chưa lên tập trung.

/ vtc.vn