Tuyển Việt Nam loại bớt cầu thủ trước trận gặp Trung Quốc

HLV Park Hang Seo sẽ rút gọn lực lượng của đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Trung Quốc.

Đội tuyển Việt Nam về nước tối qua (28/1) sau chuyến bay 18 tiếng. Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ nghỉ ngơi nửa ngày trước khi trở lại sân tập, chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Trung Quốc vào ngày 1/2 (tức mùng Một Tết) ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Lực lượng của đội tuyển Việt Nam hiện tại bao gồm 32 cầu thủ. HLV Park Hang Seo sẽ rút gọn lực lượng, tạo điều kiện cho một số cầu thủ không nằm trong kế hoạch được trở về đón Tết cùng gia đình.

Đội tuyển Việt Nam có 8 cầu thủ không sang Australia. Trong đó, Quế Ngọc Hải bị treo giò, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn không kịp hội quân khi bị cách ly vì mắc COVID-19. Cả 3 trường hợp này sẽ trở lại ở trận gặp Trung Quốc.

Tuyển Việt Nam loại bớt cầu thủ trước trận gặp Trung Quốc - 1
HLV Park Hang Seo sẽ loại một số cầu thủ không nằm trong kế hoạch.

Những người còn lại là 2 cầu thủ được gọi bổ sung Trần Phi Sơn, Ngân Văn Đại, 3 tuyển thủ U23 Liễu Quang Vinh, Nguyễn Trọng Long và Lê Văn Đô. Đây có thể là những cầu thủ sẽ chia tay đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo có 3 ngày chuẩn bị trước trận gặp Trung Quốc trên sân Mỹ Đình. Ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam chỉ còn 2 trận sân nhà. Đây là những cơ hội tốt nhất để Quang Hải và đồng đội giành điểm số đầu tiên.

Trong trận đấu với Australia cách đây 2 ngày, HLV Park Hang Seo thực hiện một vài thay đổi nhân sự trong đội hình chính nhằm tạo ra sự mới mẻ cũng như thử nghiệm nhiều phương án. Ở trận đấu sắp tới, khi có đầy đủ lực lượng, đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ trở lại với bộ khung quen thuộc.

Minh Ngọc

Tuyển Việt Nam có 2 ca dương tính COVID-19 Tuyển Việt Nam có 2 ca dương tính COVID-19
Tuyển nữ Việt Nam sáng cửa dự World Cup 2023 Tuyển nữ Việt Nam sáng cửa dự World Cup 2023

/ vtc.vn