Tuyên tử hình nữ bị cáo giết người bằng trà sữa có chất độc xyanua

HĐXX tuyên tử hình bị cáo Lại Thị Kiều Trang vì đầu độc người khác bằng trà sữa có chứa chất độc xyanua.

Trưa 17/7, sau phần nghị án, HĐXX TAND tỉnh Thái Bình tuyên bị cáo Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, ở huyện Kiến Xương, Thái Bình) mức án tử hình về tội giết người, tạm giam bị cáo trong thời gian thi hành án.

Bị cáo phải bồi thường cho bị hại tiền mai táng phí, bồi thường tiền tổn thất tinh thần cho nạn nhân và cấp dưỡng cho 3 con của bị hại.

\\"tuyen
Bị cáo Lại Thị Kiều Trang.

Trả lời PV VTC News sau khi tòa tuyên án, mẹ chồng chị N.T.H (nạn nhân trong vụ án) cho biết, bản án của HĐXX đưa ra công minh, xử đúng người, đúng tội và bà không có ý kiến gì.

Trước đó khi được nói lời sau cùng, bị cáo Lại Thị Kiều Trang cho hay: \\"Do hiểu biết chưa sâu sắc về pháp luật nên bị cáo đã phạm tội, bị cáo mong gia đình nhà bị hại và HĐXX cho bị cáo được hưởng sự khoan hồng của pháp luật\\".

Lại Thị Kiều Trang từng có quan hệ tình cảm với anh rể là Phạm Văn Quyền (30 tuổi). Khi anh Quyền đề nghị chấm dứt mối quan hệ, bị cáo nảy sinh ý định đầu độc vợ người đàn ông này là Đ.H.Y (30 tuổi).

Biết chị họ thích uống trà sữa, cô gái này lên kế hoạch mua chất kịch độc xyanua và 6 cốc trà sữa để thực hiện âm mưu. Trang bơm chất độc vào các cốc trà sữa và gửi đến Bệnh viện Phổi Thái Bình - nơi chị Y. công tác.

Thời điểm trà sữa được chuyển đến (ngày 3/12/2019), chị Y. không ở cơ quan nên 6 ly trà sữa được cất trong tủ lạnh của phòng hành chính. Nữ điều dưỡng N.T.H. (đồng nghiệp của chị Y.) uống một cốc trà sữa có bơm chất độc và qua đời.

\\"tuyen Hoãn phiên xử \\"nữ quái\\" đầu độc chị họ bằng trà sữa khiến người khác chết oan

TAND tỉnh Thái Bình hoãn phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo bỏ xyanua vào trà sữa đầu độc chị họ khiến người khác ...

\\"tuyen Vụ yêu anh rể, đầu độc chị họ bằng trà sữa: Kế hoạch gây án tinh vi của thủ phạm

Ngày 30/12, Cơ quan CSĐT - Công an thành phố Thái Bình cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố ...

/ vtc.vn