Tuyển thủ U23 bỏ lỡ không tưởng, Quảng Nam cầm chân Sài Gòn tỉ số 3-3

Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh đã có một tình huống làm bàn đẹp mắt, cùng với đó là một pha bỏ lỡ không tưởng trong trận đấu giữa Quảng Nam và Sài Gòn tại vòng 11 LS V.League 2020.

tuyen thu u23 bo lo khong tuong quang nam cam chan sai gon ti so 3 3

Huỳnh Tấn Sinh sau pha làm bàn đẹp mắt là một tình huống bỏ lỡ không tưởng. Ảnh: Viết Định

Đối đầu với câu lạc bộ Sài Gòn, một đối thủ đang có phong độ cực kỳ cao, tinh thần thi đấu cực kỳ hưng phấn nên Quảng Nam đối diện với nhiều nỗi lo.

Đội bóng xứ Quảng đã bổ sung được 2 gương mặt mới và đủ điều kiện để ra sân trong trận đấu này là trung vệ Hoàng Vissai và tiền đạo Rodrigo. Và chính 2 nhân tố này đã góp công không nhỏ trong trận hòa 3-3 của Quảng Nam trước Sài Gòn.

tuyen thu u23 bo lo khong tuong quang nam cam chan sai gon ti so 3 3
Quảng Nam và Sài Gòn cầm chân nhau tỉ số 3-3. Ảnh: Viết Định

Thế nhưng mọi sự chú ý ở trận đấu này lại đổ dồn về trung vệ U23 Việt Nam Huỳnh Tấn Sinh, khi cầu thủ này vừa là tác giả của một bàn thắng đẹp mắt, nhưng cũng là chủ nhân pha bỏ lỡ không tưởng.

Ngay ở phút thứ 7, từ pha đá phạt của đội trưởng Đinh Thanh Trung, Tấn Sinh tận dụng tình huống lộn xộn trước khung thành Sài Gòn để tung người vô lê đẹp mắt, đánh bại thủ thành Văn Phong. Bàn thắng này đã mở ra cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn sau đó.

tuyen thu u23 bo lo khong tuong quang nam cam chan sai gon ti so 3 3
Pedro Paulo lập một cú hat-trick cho câu lạc bộ Sài Gòn. Ảnh: Viết Định

Cầu thủ đang có phong độ ấn tượng bên phía Sài Gòn là Pedro là người mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho đội nhà sau khi thực hiện thành công cú sút 11. Quảng Nam lập lại thế dẫn bàn sau siêu phẩm ngả người móc bóng cực kì đẹp mắt của Rodrigo. Thế nhưng, họ cũng nhanh chóng bị đối thủ dẫn ngược 3-2 sau 2 bàn thắng liên tiếp của Pedro, một hat-trick hoàn hảo của chân sút người Brazil.

Quảng Nam có cơ hội để san bằng tỉ số sau đó, thế nhưng ở tình huống bóng ở sát vạch vôi, trước mặt là khung thành trống nhưng trung vệ Huỳnh Tấn Sinh lại dứt điểm lên trời trước sự tiếc nuối của cổ động viên đội nhà. May mắn là sau đó đội trưởng Thanh Trung đã kịp thời có bàn thắng quân bình tỉ số 3-3, đây cũng là kết quả chung cuộc trận đấu.

tuyen thu u23 bo lo khong tuong quang nam cam chan sai gon ti so 3 3
tuyen thu u23 bo lo khong tuong quang nam cam chan sai gon ti so 3 3
Lịch thi đấu và bảng xếp hạng vòng 11 LS V.League 2020

ĐÌNH THẢO

tuyen thu u23 bo lo khong tuong quang nam cam chan sai gon ti so 3 3 Huấn luyện viên Đào Quang Hùng: “Ông trời sẽ có mắt với đội Quảng Nam”

Với đôi chút tâm linh, ông Đào Quang Hùng cho rằng những nỗ lực của Quảng Nam sẽ được đền đáp trong bối cảnh gặp ...

tuyen thu u23 bo lo khong tuong quang nam cam chan sai gon ti so 3 3 Người trong cuộc nói về vụ \'yểm bùa\' ở trận Nam Định-Quảng Nam

Huấn luyện viên Phạm Hồng Phú không cho rằng đối thủ Quảng Nam có hành động mờ ám mang tính chất tâm linh trước trận ...

/ laodong.vn