Tuyển tập những lời chúc Giáng sinh hay cho mùa Noel thêm ấm áp

Không khí Noel đang rộn ràng khắp nơi, bên cạnh những món quà thì bạn cũng đừng quên dành tặng người thân, bạn bè lời chúc Giáng sinh hay nhất để bày tỏ tình cảm của mình.

Không khí Noel đang rộn ràng khắp nơi, bên cạnh những món quà thì bạn cũng đừng quên dành tặng người thân, bạn bè lời chúc Giáng sinh hay nhất để bày tỏ tình cảm của mình.

 

 

Giáng sinh sẽ trở nên ấm áp hơn nhờ những lời chúc - Ảnh: Minh họa

Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa cho người mình rung động

- Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn vui vẻ và luôn yêu đời. Mùa đông ấm áp hơn khi có một nụ cười. Merry Xmas!

- Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc bạn của tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ và một năm mới bình an!

- Gửi tới cậu, người bạn của tớ. Chúc cậu đón Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc!

- Nếu một sáng mai thức dậy, bạn bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi... thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tôi đã xin ông già Noel rằng món quà tôi muốn duy nhất chính là bạn! Merry Christmas.

- Giáng sinh đang đến, con ngỗng đang béo dần. Tôi thường ít khi gửi thiệp cho những người bạn. Nhưng tôi muốn gửi cho riêng bạn. Thế nhé bạn thân của tôi!

Lời chúc Giáng sinh dành cho người yêu

- Thiên Thần à, chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ, Noel này này anh không thể bên em được nhưng anh hi vọng trái tim em luôn được sưởi ấm!

- Noel của anh năm nay sẽ không còn giá rét, cô đơn nữa, vì anh biết sẽ có một vòng tay ôm anh thật chặt và cùng anh đi đến hết con đường. Yêu em thật nhiều!

- Giáng sinh lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Chúc em Giáng sinh vui vẻ!

- Nếu ông già Noel có thật như truyền thuyết vẫn nói và những nguyện cầu đêm Giáng sinh đều thành hiện thực, thì ước gì em được là hơi ấm bao quanh anh giữa mùa đông lạnh giá… Là luồng khí mát ôm lấy anh giữa mùa hè rực nắng… Là làn gió nhẹ vờn tóc anh giữa mùa thu dịu dàng… Là cơn mưa bụi khẽ hôn lên má anh mỗi khi xuân về… Bởi điều em mong muốn nhất là anh được hạnh phúc, bình yên.

- Ông già Noel đang gõ cửa em kìa, mau ra mở cửa và nhắm mắt lại nhé. Em biết không anh đã nhờ ông già Noel mang đến cho em một món quà cực kỳ đặc biệt đó là gửi đến em lời chúc Giáng sinh an lành, ấm áp và luôn vui cười, cô bé của anh nhé!

 

 

Lời chúc Giáng sinh chính là cách thể hiện rõ tình cảm của bạn - Ảnh: Minh họa

Lời chúc Giáng sinh dành cho người thân

- Ông già Noel đến gõ cửa mỗi nhà và tặng chúng ta món quà vô giá đó là thời gian. Con sẽ dùng thời gian để trân trọng yêu thương bố mẹ, gia đình. Hãy để cho gia đình của chúng ta luôn có nhưng niềm vui, hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười.

- Chúc cha mẹ và cả gia đình chúng ta đón một Giáng sinh ấm áp yêu thương. Cầu chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Con yêu tất cả mọi người.

- Giáng sinh đến rồi! Con rất tự hào là một thành viên của gia đình mình! Mong gia đình mình sẽ có một đêm Giáng sinh thật vui vẻ, ấm áp và Chúa sẽ mang lời chúc này của con gửi tới gia đình!

- Nếu có một điều ước, con sẽ ước ông già Noel sẽ đem thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với ba mẹ. Chúc gia đình mình Giáng sinh an lành, ấm áp.

- Giáng sinh đến, không khí noel dường như đang hâm nóng tiết trời lạnh buốt ở mọi nơi. Thay cho một món quà tặng có giá trị, con xin gửi những lời chúc tốt đẹp, hạnh phúc tới tất cả mọi người. Chúc mọi người một mùa Giáng sinh an lành, một năm mới nhiều may mắn, một mùa đông thật ấm áp bên gia đình và người thương yêu. Merry Christmas and Happy New Years!

- Giáng sinh đến rồi nhưng con lại không được ở bên gia đình. Con nhờ gió gửi đến gia đình con lời chúc Giáng sinh ý nghĩa nhất, chúc gia đình mình mãi hạnh phúc, vui vẻ và có một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp.

Lời chúc Giáng sinh dành cho bạn bè

- Chúc cho ngày Giáng sinh tràn đầy niềm vui; hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều! Không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc; không có tình yêu nào là vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Chúc cho ai đó sẽ giữ được những giây phút ấy suốt cả cuộc đời! Merry Xmas!

- Thay cho một món quà tặng có giá trị, xin gửi những lời chúc tốt đẹp, hạnh phúc tới tất cả mọi người. Chúc mọi người một mùa Giáng sinh an lành, một năm mới nhiều may mắn, một mùa đông thật ấm áp bên gia đình và người thương yêu. Merry Christmas!

- Chúc những người bạn bên cạnh tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ, may mắn và an lành. Tôi nguyện cầu mọi điều an lành may mắn sẽ đến với bạn.

- Trong không khí rộn rã của Noel năm nay, chúc mọi người một mùa Giáng sinh thật an lành và hạnh phúc. Chúc cho ngày Giáng sinh tràn đầy niềm vui! Merry Xmas!

- Hãy tặng người con yêu thương nụ cười khi họ cảm thấy đau buồn để họ không gục ngã... Hãy tặng họ những giọt nước mắt khi vui để lòng biết ơn xuất hiện trong họ... Hãy tặng họ tình thương để họ không vô cảm trước cuộc sống khó khăn của bao người... Tặng họ những ước mơ, những ước mơ đơn giản giúp họ luôn phấn đấu... Tặng họ niềm vui dù chỉ là nhỏ bé... Tặng họ hy vọng dù chỉ là mong manh... Tặng họ những giấc ngủ an lành, sự yên bình sau những ngày mệt mỏi...".

- Giáng sinh lạnh, nhưng những lời chúc sẽ khiến trái tim bạn ấm áp vô cùng.

Quỳnh Chi (T/h)  22/12/2019 | 19:39 GMT+7

Lời chúc Giáng sinh 2018 bằng tiếng Anh ý nghĩa

Bên cạnh các lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Việt, bạn hãy dành tặng người thân yêu của mình lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh ý ...

Lời chúc Giáng Sinh 2018 hài hước nhất dành tặng người thân, bạn bè

Những lời chúc Giáng sinh 2018 hài hước nhất là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè thay ...

Những lời chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất

 Sắp đến Giáng sinh rồi, lời chúc hay và ý nghĩa luôn là món quà tinh thần quý giá mà chúng ta dành cho người thân ...

/ www.doisongphapluat.com