Tuyển nữ Việt Nam bất ngờ đánh bại Hàn Quốc

Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trong trận đấu tập thứ hai với đội tuyển Hàn Quốc.

Cuối tuần trước, đội tuyển nữ Việt Nam thua Hàn Quốc trong trận đấu tập với tỉ số 0-3. Tuy nhiên, trong lần tái đấu, các học trò của HLV Mai Đức Chung chơi hay hơn và giành chiến thắng với tỉ số 3-2.

Đây là trận đấu mà đội tuyển Việt Nam tiếp tục có những thử nghiệm đội hình. Huỳnh Như và đồng đội thủng lưới trước nhưng nhanh chóng có bàn gỡ hòa ngay trong hiệp đấu đầu tiên.

Tuyển nữ Việt Nam bất ngờ đánh bại Hàn Quốc - 1

ĐT Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc.

Sau giờ nghỉ, HLV Mai Đức Chung thực hiện nhiều sự thay đổi về đội hình và nhân sự. Đội tuyển Việt Nam chơi tự tin hơn và bất ngờ ghi thêm 2 bàn thắng. Huỳnh Như và Hải Yến là những người lập công.

Cuối trận, Hàn Quốc ghi thêm một bàn. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về đội tuyển Việt Nam.

"Các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu rất hay trong trận đấu ngày hôm nay. Mặc dù hiệp 1 còn tỏ ra thiếu tự tin và hơi chệch choạc nhưng những gì các cầu thủ thể hiện trong hiệp 2 từ phối hợp đến các tình huống ghi bàn đều khiến tôi hài lòng”, HLV Mai Đức Chung nhận xét về màn trình diễn của các học trò.

Đội tuyển Việt Nam vẫn còn 2 trận đấu tập trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ thi đấu với đội bóng đá nữ của trường đại học Uiduk và CLB Gyeongju KHNP.

https://vtc.vn/tuyen-nu-viet-nam-bat-ngo-danh-bai-han-quoc-ar670968.html

MINH NGỌC / VTC News