Tường Linh bật khóc nhờ cảnh sát vào cuộc bảo vệ nhân phẩm

Khi bị réo tên trong đường dây tú ông nghìn đô Lục Triều Vỹ, cuộc sống của Tường Linh có nhiều xáo trộn và bị ảnh hưởng không tốt tới danh dự, nhân phẩm.

Những ngày qua, mạng xã hội xuất hiện thêm thông tin về những người đẹp bán dâm liên quan tới đường dây tú ông nghìn đô Lục Triều Vỹ. Trong đó, có thông tin lan tỏa cho rằng, có một cô gái tên Linh. Dân mạng ngay lập tức khoanh vùng và gọi tên Nguyễn Đặng Tường Linh với tốc độ chia sẻ cực nhanh. Hình ảnh, thông tin của Tường Linh trên trang cá nhân nhận rất nhiều lời tục tĩu, bình phẩm dù cô có đầy đủ bằng chứng khẳng định hoàn toàn không liên quan đến sự việc này.

Nhận thấy thông tin sai lệch đang lan toả nhanh chóng, bị thêu dệt thêm nhiều tình tiết ảnh hưởng đến cá nhân, gia đình, sáng 20/7, Hoa hậu Tường Linh chính thức quyết định nhờ an ninh mạng vào cuộc.

tuong linh bat khoc nho canh sat vao cuoc bao ve nhan pham
Tường Linh nhờ luật sự can thiệp bảo vệ danh dự.

Cụ thể, cô đã gửi đơn đến Phòng cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM (PC02) để nhờ sự giúp đỡ, đồng thời ủy quyền cho luật sư làm việc với những tổ chức, cá nhân đăng tải thông tin sai lệch về mình. Tường Linh đồng thời thu thập và cung cấp đủ các bằng chứng như tin nhắn xuyên suốt với bạn bè, camera chứng minh cô liên tục ở nhà trong tháng 7/2020 kèm xác nhận của nguồn đăng tin khẳng định người được nhắc không phải là mình gửi đến cơ quan chức năng.

“Những ngày qua cuộc sống của tôi xáo trộn hoàn toàn. Chưa bao giờ tôi nghĩ chuyện này lại ấp đến với tôi cũng như gia đình. Ba mẹ của tôi phải chịu rất nhiều áp lực từ những người xung quanh vì một thông tin hoàn toàn bịa đặt, vu khống tôi.

Trong những ngày qua, tôi thu thập những bằng chứng để tự bảo vệ danh dự, nhân phẩm của mình. Đồng thời, tôi cũng liệt kê danh sách những cá nhân, tổ chức có đăng tải thông tin xúc phạm tôi. Trong thời gian ngắn sắp tới, tôi và luật sư sẽ làm việc trực tiếp cho ra nhẽ chuyện này. Có thể chia sẻ của các bạn chỉ là niềm vui nhất thời, nhưng tiếng xấu, nỗi ô nhục này tôi và gia đình phải mang mãi về sau” - Tường Linh gửi thông cáo tới VietNamNet.

tuong linh bat khoc nho canh sat vao cuoc bao ve nhan pham
Tường Linh bật khóc khi chia sẻ với truyền thông.

Tường Linh sinh năm 1994 tại Phú Yên. Năm 2017, cô chiến thắng trong cuộc thi "Miss Asia Beauty - Hoa hậu sắc đẹp châu Á". Sau đó cô tiếp tục tham gia "The Face Vietnam" mùa 2 giành giải Á quân. Tường Linh cũng từng ghi danh vào Top 15 "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

Liên quan đến đường dây nghìn đô Lục Triều Vỹ, hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra xác minh thêm và chưa có thông tin chính thức về danh sách những cô gái bán dâm trong đường dây này.

tuong linh bat khoc nho canh sat vao cuoc bao ve nhan pham Tường Linh diện bikini siêu nhỏ khoe eo 53 cm soán ngôi Ngọc Trinh

Tường Linh khiến nhiều chị em ghen tị khi sở hữu body chuẩn như tượng tạc.

tuong linh bat khoc nho canh sat vao cuoc bao ve nhan pham Lục Triều Vỹ \'lừa nhiều đại gia mua dâm\'

Lục Triều Vỹ, 27 tuổi, giới thiệu diễn viên, người mẫu bán dâm để "câu" đại gia, sau đó chọn người giống các cô này, ...

/ vietnamnet.vn