Từng bị hủy show phút chót, Tuấn Hưng đồng cảm với Quang Hà

Cảm giác như vậy thật kinh khủng - Tuấn Hưng chia sẻ sau khi liveshow của Quang Hà bị hủy vì Cung Việt Xô cháy lớn.

Ngày 28/9, Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô cháy lớn khiến giới văn nghệ sĩ bàng hoàng. Là nghệ sĩ có 2 đêm liveshow diễn ra ở địa điểm này vào ngày 28-29/9, Quang Hà thiệt hại 8 tỷ đồng vì bị hủy show phút chót. Cũng từng rơi vào trường hợp tương tự, Tuấn Hưng thể hiện sự đồng cảm với Quang Hà.

tung bi huy show phut chot tuan hung dong cam voi quang ha
Tuấn Hưng từng suy sụp vì bị hủy show phút chót.

Nam ca sĩ gửi lời động viên và chia sẻ với Quang Hà cũng như ê kíp của anh. "Hơn ai hết, tôi là người nếm trải cảm giác show phải dừng hủy trước giờ diễn nó đau đớn và kinh khủng thế nào.

Dù ngoài đời tôi hay chúng tôi, những nghệ sĩ đã va chạm và gặp rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau nhưng trước 1 sự kiện lớn trong đời mà phải đối diện với cảm giác như vậy thật là kinh khủng. Thiệt hại về vật chất và tinh thần lần này là rất lớn" - Tuấn Hưng chia sẻ.

Nam ca sĩ cũng mong Quang Hà sớm lấy lại tinh thần bởi còn nhiều công việc phía trước.

Vào năm ngoái, Tuấn Hưng từng sốc, suy sụp đến mức nhập viện khi liveshow Ngựa hoang kỷ niệm 20 năm ca hát của anh bị hủy vào phút chót. Thời điểm đó, giọng ca Tìm lại bầu trời đầu tư 4-5 tỷ đồng cho liveshow nhưng bị hủy vì lý do đặc biệt.

Sau đó, Tuấn Hưng tổ chức ở một địa điểm khác, thay đổi kịch bản để cảm ơn khán giả vì đã ở bên cạnh động viên, thông cảm cho anh.

tung bi huy show phut chot tuan hung dong cam voi quang ha
Quang Hà trong liveshow được tổ chức ở một địa điểm khác. Nhiều khán giả khen ngợi nam ca sĩ vì có tinh thần trách nhiệm với khán giả của mình.

Theo chia sẻ từ quản lý nam ca sĩ, ê kíp thiệt hại khoảng 8 tỷ đồng. “Đáng lẽ chúng tôi chỉ cần trả 50% và số còn lại thanh toán sau khi đêm nhạc diễn ra.

Tuy nhiên, với show lần này chúng tôi trả toàn bộ số tiền từ đầu vì không thể lường trước sự cố xảy ra. Từ thuê âm thanh, ánh sáng rồi ê kíp gồm 165 người bay từ TP.HCM ra đây, thuê khách sạn… tổng cộng chúng tôi phải bỏ ra hơn 8 tỷ đồng”, quản lý của Quang Hà cho biết.

tung bi huy show phut chot tuan hung dong cam voi quang ha Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Ji Chang Wook đồng loạt hủy show ở SVĐ Mỹ Đình
tung bi huy show phut chot tuan hung dong cam voi quang ha Chủ nhân hit "Hồng nhan" bị tố mắc bệnh ngôi sao, hủy show đột ngột
tung bi huy show phut chot tuan hung dong cam voi quang ha Lam Trường gặp sự cố hy hữu, phải huỷ show tại Mỹ vì lý do này
/ vtc.vn