Tuchel và Conte va chạm, cùng nhận thẻ đỏ

Cả hai vị huấn luyện viên của Tuchel và Conte đã tham gia vào một vụ ẩu đả cuối trận. Kết quả là cả 2 vị chiến lược của Tottenham và Chelsea đều phải nhận thẻ đỏ.

Tại trận derby London (kết thúc vào sáng 15/8) Chelsea là đội chơi tốt hơn và họ đã 2 lần vượt lên dẫn trước nhờ các pha làm bàn của Koulibaly, James . Tuy nhiên Tottenham cũng có 2 bàn thắng của  Hojbjerg, Kane để "giật lại" 1 điểm.

1.jpg -0
Pha bắt tay cuối trận giữa 2 HLV. Ảnh chụp video.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, HLV Conte đã chủ động tới bắt tay Tuchel tuy nhiên sự vụ bắt đầu được đẩy lên cao ở đây. Không biết HLV Tuchel bắt tay kiểu gì mà người đồng nghiệp Conte phản ứng mạnh mẽ và cả hai lao vào ẩu đả với nhau. Sự việc này đã bị trọng tài Anthony Taylor phát hiện và rút ra thẻ đỏ cho cả 2 HLV.

Trước tình huống đó, cả hai vị chiến lược gia còn va chạm với nhau trong sau khi ông Conte có pha ăn mừng thái quá sau khi Hojbjerg ghi bàn ở phút 66. HLV Tottenham được cho là đã ăn mừng thái quá trước pha lập công của cậu học trò khiến người đồng nghiệp Tuchel phản ứng. Tình huống này khiến cả hai đã phải nhận thẻ vàng. Trong lúc vào đường hầm sân Stamford Bridge, Conte đã có thêm một lần va chạm với tiền vệ Kovacic bên phía Chelsea.

2.jpg -0
3.jpg -1
Hai vị chiến lược gia đã phản ứng rất tiêu cực với nhau trong trận đấu này.

Sau trận đấu, HLV Conte cho rằng bản thân đã bị khiêu khích trong tình huống dẫn tới thẻ đỏ cuối trận. "Tôi không muốn bình luận về tình hình va chạm của tôi. Nếu có vấn đề là giữa tôi và ông ta (Tuchel) chứ không phải ai khác. Máy quay đã ghi lại tất cả. Chắc chắn là tôi không bị động. Nếu bị khiêu khích, tôi sẽ đáp trả ngay."

Trong khi đó, ông Tuchel lý giải phản ứng của mình khi bắt tay Conte và cho rằng người đồng nghiệp bên phía Tottenham đã không lịch sự trong tình huống này. Ông Tuchel cho rằng Conte đã không nhìn vào mắt mình khi bắt tay.

"Tôi muốn khi bắt tay thì chúng tôi đều phải nhìn vào mắt nhau, nhưng Conte đã không làm như vậy, anh ấy thật sự thái độ. Đó là điều dẫn đến quyết định của trọng tài", ông Tuchel cho biết.

Real Madrid chật vật thắng ngược Almeria trong trận đấu tại La Liga. Đội đương kim vô địch nhận bàn thua từ phút thứ 6. Phải đến phút 61, "kền kền trắng" mới có bàn gỡ hòa, pha dứt điểm của Vinicius bị thủ thành Fernando Martinez cản phá nhưng Vazquez đã nhanh chân đá bồi chính xác gỡ hòa cho Real. Tới phút 65, Real hoàn tất cuộc lội ngược dòng khi cầu thủ vào sân thay người David Alaba thực hiện cú đá phạt hiểm hóc khiến thủ thành Martinez phải bó tay.

 

https://cand.com.vn/the-thao/tuchel-va-conte-va-cham-cung-nhan-the-do-i664007/

 

 

Nguyễn Bình / cand.com.vn