Tuấn Hưng, Hoàng Bách vỡ òa khi đội nhà thắng U23 Thái Lan

Nhiều sao Việt phấn khích khi Đức Chinh, Hoàng Đức, Thành Chung, Thanh Sơn liên tiếp ghi bàn giành chiến thắng áp đảo cho tuyển U23 Việt Nam. 

Tối 26/3, đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan tại vòng loại giải U23 châu Á sân Mỹ Đình. Đội nhà đang tạm dẫn đầu với tỷ số 3-0 nhờ bàn thắng của Hà Đức Chinh, Quang Hải và Thành Chung.

Đang theo dõi trận đấu, ca sĩ Tuấn Hưng nhắc đến ("tag") cầu thủ Hà Đức Chinh vào trang cá nhân của mình trong sung sướng. "Cảm ơn Chinh", anh viết. Trước đó, Tuấn Hưng từng chia sẻ cảm xúc về trận Việt Nam thắng Indonesia 1-0: "Ngày kia gặp Thái. Vì mấy ông này mà tôi bị cạo trọc đầu một lần rồi. Để nhờ Hà Đức Chinh \'trả thù\' hộ mới được. Em có thể tặng anh một bàn trong trận này được không?".

tuan hung hoang bach vo oa khi doi nha thang u23 thai lan
Tuấn Hưng sau khi cạo đầu cách đây bốn năm.

Điều ước của Tuấn Hưng trở thành hiện thực khiến ca sĩ rất sung sướng. Anh bày tỏ cảm xúc với MC Thành Trung: "Anh phục anh quá". Nam MC Hà Nội cũng vui vẻ đáp lại: "Thái thua vẫn vào vòng chung kết nên thắng mình vẫn chưa sướng hết cỡ được anh ạ. Chờ SEA Games thắng họ đã hơn, nhưng mà cũng vẫn phục anh nhé".

Năm 2015, sau khi U23 Việt Nam thua U23 Thái Lan ở lượt trận cuối vòng bảng SEA Games 28, anh đã đến một salon của người Việt tại Berlin, nơi anh đang lưu diễn, để cạo đầu. Nhiều bạn bè cùng những người Việt đang sống tại Đức đã tập trung tại cửa tiệm để chứng kiến sự kiện. Trước đó, cổ động viên Thái còn thực hiện nhiều bức ảnh "chế" để trêu chọc nam ca sĩ trước và sau khi U23 Việt Nam thua Thái Lan 1-3.

Các sao nữ cũng hào hứng không kém trước kết quả thắng đậm của đội nhà. Diễn viên Diễm My chia sẻ: "Các cầu thủ thi đấu rất tập trung và chắc chắn với lối đá phòng ngự phản công khiến cho đối thủ phải mất bình tĩnh. Trận đấu rất chất lượng và chúng ta làm chủ tình thế hoàn toàn. Ban đầu, tôi dự đoán tỷ số trận đấu sẽ là 2-0 nhưng không ngờ chúng ta thắng đậm quá".

tuan hung hoang bach vo oa khi doi nha thang u23 thai lan
Thúy Vân xem bóng đá cùng hội bạn gái.

Á hậu Thúy Vân đang ngồi xem bóng đá ở nhà bạn. Cô tâm sự rất thích không khí cả nhóm bạn cùng nhau ăn tối, uống rượu vang và hò hét cổ vũ cho các cầu thủ từ xa. Thúy Vân nói ban đầu cô khá hồi hộp vì đội Thái quá mạnh, hai trận đấu trước đó đều thắng với tỷ số cách biệt. Vì vậy, cô chỉ giải tỏa tâm lý và xem thoải mái từ khi Việt Nam ghi bàn đầu tiên. Cô thán phục tài điều binh của huấn luyện viên Park Hang-seo khi ông tạo nên một thế trận khác hoàn toàn so với trận Việt Nam gặp Indonesia.

Đồng quan điểm với Thúy Vân, diễn viên Thùy Anh cũng hình dung một bối cảnh khó khăn khi thấy Thái Lan có vẻ nhỉnh hơn. Nhưng khi vào trận, cô thấy U23 VN đá hơn người. "Mới những phút đầu, chúng ta đã mở tỷ số, hiệp hai cũng y hệt, tôi vừa vui vừa bất ngờ. Các cầu thủ ai cũng xuất sắc nhưng tôi vẫn kiên định thích Quang Hải như những ngày đầu tiên". Thùy Anh xem bóng đá ở quán cà phê cùng bạn. Nhưng sau khi Việt Nam ghi hai bàn, cô đã chạy vội về nhà vì sợ cổ động viên Sài Gòn sẽ đi "bão".

Á hậu Thanh Tú, Trương Thị May... cũng bày tỏ niềm vui và tự hào về đội nhà trên trang cá nhân. Hoàng Bách đang có mặt ở Hà Nội. Anh suýt không vào kịp giờ bóng lăn vì bị két giữa dòng người quá đông đúc. Hoàng Bách dự đoán tỷ số 3-2 nghiêng về Việt Nam. Anh rất tự hào dù mình đoán sai tỷ số.

Vân An

tuan hung hoang bach vo oa khi doi nha thang u23 thai lan \'Thầy Park đi nước cờ cao tay trước U23 Thái Lan’

Trước trận U23 Việt Nam - Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại U23 châu Á 2020, cựu tiền vệ Lê Quốc Vượng ca ngợi ...

tuan hung hoang bach vo oa khi doi nha thang u23 thai lan Việt Nam thắng Thái Lan 4-0

Thầy trò HLV Park nắm lợi thế lớn khi dẫn ba bàn và đá hơn người sau khi Supachai nhận thẻ đỏ.

/ VnExpress