Tuấn Anh, Văn Toàn mang cà phê Ông Bầu đến sinh viên

Sáng 31.8, Tuấn Anh và Văn Toàn đã đến giao lưu, ký tặng với sinh viên trường Đại học Sài Gòn.

Tuấn Anh, Văn Toàn lúc này vẫn đang tập luyện cùng Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) chờ ngày V.League 2020 nối lại sau dịch COVID-19. Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi và được sự cho phép của ban lãnh đạo, 2 cầu thủ này đã có mặt tại trường Đại học Sài Gòn, nhân sự kiện chuỗi cà phê ông Bầu khai trương tại đây.

Sự có mặt của Tuấn Anh và Văn Toàn đã thu hút sự rất đông fan sinh viên, thậm chí từ các trường khác... 2 cầu thủ của HAGL cũng đang là sinh viên (học Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TPHCM) nên không bỡ ngỡ khi đến giao lưu tại một trường đại học. Các ngôi sao của HAGL vui vẻ chụp ảnh, ký tên với người hâm mộ. Chia sẻ về lý do đưa cà phê “thật” đến với sinh viên, ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty NufiFood nói: “Cà phê Ông Bầu mong muốn đến gần hơn với sinh viên để dần hình thành thói quen thưởng thức cà phê “thật” của giới trẻ ngay từ ban đầu. Một thế hệ trẻ sớm được tiếp cận với những giá trị thật sẽ góp phần tạo nên một xã hội thật trong tương lai”.

Cà phê Ông Bầu là tâm huyết của ông Trần Thanh Hải cùng bầu Đức và bầu Thắng. Cả ba ông đều có chung đam mê với bóng đá. Thông qua hoạt động kinh doanh này, 3 doanh nhân này trích ra 1.000 đồng/mỗi ly cà phê bán ra cho vào quỹ vì bóng đá Việt Nam.

NGUYỄN ĐĂNG

Văn Toàn ghi bàn, Xuân Trường chơi hay nhưng HAGL vẫn đánh rơi chiến thắng Văn Toàn ghi bàn, Xuân Trường chơi hay nhưng HAGL vẫn đánh rơi chiến thắng
Tuấn Anh có nên rời HAGL để khẳng định giá trị? Tuấn Anh có nên rời HAGL để khẳng định giá trị?

/ laodong.vn