Tử vi hôm nay 1/12: Song Ngư, Kim Ngưu, Cự Giải, gặp nhiều may mắn

Ngày đầu tiên của tháng 12/2019, Song Ngư có một ngày vô cùng khởi sắc, nhất chuyện tiền bạc. Nếu kinh doanh, công việc làm ăn vô cùng hanh thông, còn người làm thuê nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương đừng nghĩ về việc chia tay hay trừng phạt đối phương, thay vào đó, hãy thử đặt mình vào vị trí của nửa kia để thấu hiểu, thông cảm và tha thứ. Họ sẽ cảm thấy tin yêu và trân trọng Bạch Dương hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chủ nhật hứa hẹn sẽ là một ngày phát lộc đối với Kim Ngưu. Bên cạnh hoàn thành các công việc hàng ngày, bạn cũng sẽ xử lý xuất sắc các vấn đề phát sinh. Về tình cảm, nếu có cảm xúc với một người nào đó, hãy dành thời gian để suy nghĩ về các mối quan hệ hiện tại và cả về hôn nhân trong tương lai để có quyết định đúng đắn.

tu vi hom nay 112 song ngu kim nguu cu giai gap nhieu may man

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đây là thời điểm để Song Tử dốc sức trong công việc, và cả tham gia các hoạt động tình nguyện và hoạt động cộng đồng. Về mặt tình cảm, Song Tử sẽ gặp một vài khó khăn để thắt chặt tình cảm giữa mình và người ấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay là ngày Cự Giải có nhiều cảm xúc ngọt ngào trong chuyện tình cảm. Nếu đã có người yêu, Cự Giải và người ấy có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Nếu còn lẻ bóng, hôm nay Cự Giải sẽ nhận được tín hiệu yêu đương từ người ấy. Người này quan tâm, chăm sóc và tỏ tình với bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử sẽ được tin tưởng giao phó những trọng trách nặng nề, nên sẽ hối hả cả ngày. Vì vậy, tối nay hãy thư giãn bằng cách nghe nhạc hoặc ngồi thiền nhé.

tu vi hom nay 112 song ngu kim nguu cu giai gap nhieu may man

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nữ phải hết sức thận trọng để tránh va quẹt xe cộ hoặc xích mích với nhau. Hãy cần bình tĩnh và tỉnh táo để không để vấn đề đi quá xa. Về tiền bạc, hôm nay Xử Nữ sẽ có một ngày khá thoải mái, không phải lo lắng quá nhiều.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Hôm nay Thiên Bình sẽ nhiều thời gian để giải trí bên gia. Nếu gặp bất kỳ khó khăn nào, đừng ngại mở lời với người yêu hiện tại hoặc ở trong quá khứ. Nhiều khả năng những mối quan hệ trước đây sẵn có sẽ đơm hoa kết trái trong thời gian này.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hôm nay, Bọ Cạp cải thiện đáng kể tình hình tài chính cá nhân và cả đời sống vật chất, tinh thần của bản thân và gia đình. Về mặt tình cảm, Bọ Cạp có nhiều khả năng sẽ gặp lại một người quen cũ, sẽ có những chuyển biến tích cực và có thể dẫn tới một mối quan hệ mới.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có khả năng tác động đến suy nghĩ và cảm xúc của người khác theo cách gián tiếp. Chính vì vậy, hãy thận trọng với những gì mình thể hiện. Về công việc, cần xốc lại tinh thần và làm việc một cách nghiêm túc hơn nhé!

Ma Kết (22/12 - 19/1)

May mắn được cải thiện, sự nghiệp sẽ vô cùng hanh thông, thuận lợi. Tuy nhiên, Ma Kết cần nghiêm túc xem xét lại kế hoạch chi tiêu của bản thân. Về sức khỏe, nên chú ý các bệnh do việc thay đổi thời tiết gây ra.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Vận tài lộc tương đối tốt, nhưng hôm nay Bảo Bình sẽ khá mạnh tay trong chi tiêu. Về tình cảm, những người độc thân nếu muốn tìm ý trung nhân thì nên tích cực giao lưu với mọi người xung quanh hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ đón nhận nhiều may mắn về tiền bạc. Do đó, Song Ngư sẽ có một ngày lạc quan, phấn khởi và hào hứng hơn. Hãy phát huy hết sức mình, đừng để cơ hội vụt qua.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

tu vi hom nay 112 song ngu kim nguu cu giai gap nhieu may man Năm 2020, 4 cung hoàng đạo có thể vui mừng vì tình tiền đều đỏ rực

Bước sang năm 2020, không chỉ tiền bạc mà tình yêu của 3 cung Hoàng đạo sau đều mỹ mãn hoàn hảo.

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống