Từ Hy Viên phải bán nhà cứu chồng đại gia

Có vẻ như vận đen vẫn đeo bám hồng nhan này khi cô vừa phải đăng bán một số bất động sản để cứu công việc kinh doanh thua lỗ của chồng.

Kết hôn từ năm 2010, Từ Hy Viên (Đại S) và chồng đại gia là Uông Tiểu Phi không ít lần bị đồn thổi phá sản, ly hôn…

Mới đây, truyền thông Đài Loan đưa tin tràn ngập các mặt báo việc Từ Hy Viên phải giao bán một số bất động sản của mình để cứu chồng. Uông Tiểu Phi gặp nhiều khó khăn trong việc kinh doanh khách sạn ở Đài Loan và Đại lục. Nên để cứu chồng, người đẹp đã rao bán 2 căn nhà sang trọng trong tổng số 3 bất động sản đang nắm giữ.

tu hy vien phai ban nha cuu chong dai gia
Từ Hy Viên và chồng

Theo Apple Daily, Từ Hy Viên chào bán căn hộ hạng sang ở tòa nhà Residential Building với giá hơn 8,9 triệu USD trên một trang web mua bán bất động sản.

Không chỉ vậy, bạn bè của nữ diễn viên còn tiết lộ người đẹp hỏi họ về việc liệu có muốn sở hữu căn nhà "Khi Ke Tshù" ở khu Tín Nghĩa, Đài Bắc hay không. Ngôi nhà có tuổi đời 16 năm và được người đẹp bán với giá 2,85 triệu USD.

Tin đồn về kinh doanh khó khăn của Uông Tiểu Phi bắt đầu từ giữa năm 2019, nguồn tin là do chủ tòa nhà Uông Tiểu Phi thuê đòi tăng tiền thuê mặt bằng thêm 1 triệu USD/tháng. Mức giá này là quá cao và thời hạn hợp đồng còn tới 15 năm nên vợ chồng Đại S đã phải chạy vạy từ thời điểm đó để xoay sở.

Cách đây ít ngày, 12/2, do tình hình kinh doanh ảm đạm bởi dịch Covid-19, đại gia họ Uông dính vào một scandal khác khi bắt nhân viên khách sạn ở Vũ hán làm việc không lương, nếu không đồng ý sẽ cho nghỉ việc.

Có vẻ như vận đen vẫn tiếp tục đeo bám đôi vợ chồng doanh nhân – diễn viên này.

Từ Hy Viên (Đại S) sinh năm 1976, là sao nữ hàng đầu tại Đài Loan. Cô nổi tiếng qua các vai diễn trong Vườn sao băng, Bong bóng mùa hè... Cô kết hôn với doanh nhân kém 5 tuổi Uông Tiểu Phi vào năm 2010. Họ có hai người con, một trai một gái.

Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai độc nhất của Trương Lan - người sáng lập tập đoàn Tiếu Giang Nam. Uông Tiểu Phi từng được mệnh danh là một trong "Kinh thành tứ thiếu" (Bốn thiếu gia giàu có đất Bắc Kinh).

A.Minh (t/h)

Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống

tu hy vien phai ban nha cuu chong dai gia Chồng đại gia nhớ ngày đầu gặp Từ Hy Viên

Doanh nhân Uông Tiểu Phi nhắc lại buổi đầu gặp gỡ vợ - diễn viên Từ Hy Viên - cách đây 9 năm vào ngày 29/9.

tu hy vien phai ban nha cuu chong dai gia Ảnh dìm hàng các ông xã chụp cho vợ mỹ nhân

Không có phụ nữ xấu, chỉ có những phụ nữ đẹp lấy phải chồng có sở thích dìm hàng.