Trương Thế Vinh ngượng vì mặc đồ "biến thái"

Trương Thế Vinh gọi bộ trang phục anh mặc trong phim 'Người lạ ơi' là bộ đồ 'lạ, kinh khủng khiếp' khiến anh bối rối. 

Đó là một bộ jumsuit (áo liền quần) màu hồng pastel, có phần nách khoét rộng. Câu chuyện chính của phim diễn ra chỉ trong một đêm, vì vậy Trương Thế Vinh mặc duy nhất một trang phục này. Ban đầu, anh bận thêm áo khoác bên ngoài. Nhưng ở những cảnh cao trào cuối phim, anh cởi bỏ áo khoác, để lộ trọn vẹn bộ đồ kèm hình xăm... Kitty trên cánh tay.

truong the vinh nguong vi mac do bien thai
Trương Thế Vinh mặc bộ đồ màu hồng trong phim Người lạ ơi.

Tại sự kiện công chiếu phim ở TP HCM tối 9/9, Trương Thế Vinh bày tỏ sự bối rối và ngượng nghịu với tên gọi Tuấn Kitty của nhân vật cùng tạo hình của mình trên phim. Anh nói chưa từng mặc bộ quần áo nào "kỳ lạ" như vậy, khiến anh khó khăn khi đi vệ sinh. Tuy nhiên, nam diễn viên tôn trọng ý tưởng của đạo diễn Trương Chí Bình. 

Trương Thế Vinh tiết lộ thêm vì vai diễn là một đại ca giang hồ, anh đã chăm chút cho mình vẻ ngoài bụi bặm với tóc húi cua, lông mày trắng và quầng mắt hơi đỏ. Anh là một trong các nhân tố gây hài chính của phim, có một số cảnh đánh nhau và bắn súng với cặp nam nữ chính Karik - Thùy Anh, đóng vai vợ chồng với Hồng Kim Hạnh. 

truong the vinh nguong vi mac do bien thai
Trương Thế Vinh thực hiện một cảnh quay bắn súng. 

Người lạ ơi được phóng tác từ hit cùng tên của rapper Karik và nữ ca sĩ Orange. Câu chuyện phim mở đầu khi chàng DJ đào hoa Đăng (Karik đóng) bị cô gái lạ mặt tên Trinh (Thùy Anh đóng) đeo bám. Trinh tự nhận đến từ Sao Kim, cần có thai với Đăng để tăng thêm sức mạnh của mình và giải cứu hành tinh đang gặp nạn. Dù không tin Trinh, Đăng buộc phải đồng hành với cô trong một đêm khi một băng đảng giang hồ truy sát anh.

Đây là một trong số phim giả tưởng kết hợp chuyện thần tiên, vũ trụ của điện ảnh Việt. Kịch bản phim đôi chỗ ngô nghê nhưng bù lại, kỹ xảo hình ảnh được đầu tư. Phim khởi chiếu từ 13/9.

Phong Kiều

truong the vinh nguong vi mac do bien thai Bị Trấn Thành ép hôn Trương Thế Vinh, Gil Lê bất ngờ giành cúp Ơn giời
truong the vinh nguong vi mac do bien thai Thuỳ Anh, Karik, Trương Thế Vinh... đóng phim “Người lạ ơi“
truong the vinh nguong vi mac do bien thai Thương hiệu Trương Thế Vinh tố và những nhà mốt Việt bị nghi đạo nhái
truong the vinh nguong vi mac do bien thai Giữa ồn ào bị nhãn hàng sử dụng hình ảnh trái phép, Trương Thế Vinh lên tiếng
truong the vinh nguong vi mac do bien thai Dùng hình ảnh không xin phép, Nukan Tùng Anh còn tố Trương Thế Vinh "đòi tiền"

/ ngoisao.net