Trương Hồ Phương Nga tái xuất, kể chuyện cuộc sống sau 2 năm ở tù

Được tại ngoại sau vụ án liên quan tới Cao Toàn Mỹ, Trương Hồ Phương Nga đã có một cuộc sống nhẹ nhàng hơn.

truong ho phuong nga tai xuat ke chuyen cuoc song sau 2 nam o tu

Sau gần 2 năm được tại ngoại vì liên quan đến vụ án tình tiền với đại gia Cao Toàn Mỹ, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga vừa lộ diện trong một sự kiện mới đây. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của người đẹp này trong showbiz.

Có thể thấy, người đẹp chọn bộ trang phục giản dị, không ngại ống kính máy ảnh của phóng viên nhưng vẫn giữ nét điềm tĩnh, không rạng rỡ như những lần tham gia các sự kiện nhiều năm trước.

truong ho phuong nga tai xuat ke chuyen cuoc song sau 2 nam o tu
Trương Hồ Phương Nga cười rạng rỡ trong một sự kiện.

Trương Hồ Phương Nga tiết lộ rằng, trang phục cô mặc do chính bạn thân Thùy Dung chọn. Khi được tại ngoại, cô cũng được Thùy Dung và một số người bạn thân khác hỗ trợ chi phí sinh hoạt do cô chưa có công việc.

Hiện tại, cô chưa biết có nên trở lại showbiz hay không bởi còn tùy thuộc vào sự đón nhận của khán giả. Cô đang sống một mình và dành nhiều thời gian để đọc sách, tập yoga hoặc đi chùa cầu bình an. Mỗi ngày với cô đều trôi qua rất yên bình.

truong ho phuong nga tai xuat ke chuyen cuoc song sau 2 nam o tu
Phương Nga chọn một bộ trang phục giản dị trong lần đầu xuất hiện trước công chúng.

Hoa hậu Phương Nga cho biết, ban đầu, cô khá run khi xuất hiện trở lại trong một sự kiện giải trí nhưng sau đó lại vui vì gặp lại nhiều người quen cũ. Trong suốt thời gian qua, cuộc sống của người đẹp này diễn ra khá bình lặng. Phương Nga cho biết, cô đã sẵn sàng tái xuất showbiz nếu như có những lời mời phù hợp.

Trước đó, vào 19.3.2015, Cao Toàn Mỹ kiện Trương Hồ Phương Nga lừa đảo mình số tiền 16,5 tỷ đồng. Sau đó, người đẹp bị khởi tố và bắt tạm giam với tội danh "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Chiều 29.6.2017, hội đồng xét xử đã ký quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với Phương Nga, cho phép cô được tại ngoại, tạm thời khép lại vụ án.

Từ ngày đó đến nay, cuộc sống của Phương Nga thay đổi rất nhiều. Cô chia sẻ sự mặc cảm của bản thân đã không còn nhiều, cô sống vui vẻ và nhẹ nhàng hơn.

truong ho phuong nga tai xuat ke chuyen cuoc song sau 2 nam o tu Trương Hồ Phương Nga: Đi tù về, tôi được yêu quý hơn xưa

Được tại ngoại sau vụ án liên quan tới Cao Toàn Mỹ, Trương Hồ Phương Nga có cuộc sống nhẹ nhàng hơn. Cô đọc nhiều ...

truong ho phuong nga tai xuat ke chuyen cuoc song sau 2 nam o tu Trương Hồ Phương Nga tái xuất khoe quà lạ

Sau 1 năm tại ngoại, Trương Hồ Phương Nga chính thức tái xuất trên mạng xã hội và lập tức khoe quà lạ.

/ Lao Động