Trường Giang làm liveshow hài ở Mỹ

Liveshow "Qua Tây lấy vợ" của Trường Giang do Trần Vi Mỹ đạo diễn, có quy mô 4.000 khán giả, sẽ diễn ra ngày 21/9 ở Mỹ. 

Chương trình - do Trường Giang tự viết kịch bản - gồm ba chương, kể về người đàn ông Việt quyết tâm qua Mỹ tìm kiếm mối tình đầu. Tại đây, anh trải qua sự chia ly cũng như giây phút đoàn tụ. Diễn viên dựng ba vở kịch mới dành cho khán giả hải ngoại.

"Đây là liveshow đầu tiên tại Mỹ nên tôi đầu tư nhiều tâm huyết. Tôi mời êkíp gồm đạo diễn, diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt. Xem kịch của tôi khán giả sẽ cười chảy nước mắt nhưng có thể khóc ở một chi tiết nào đó. Chương trình sẽ có nhiều màu sắc, cung bậc cảm xúc", diễn viên nói.

truong giang lam liveshow hai o my
Trường Giang chụp hình với cô gái Tây quảng bá cho liveshow. Ảnh: TG.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ cho biết sẽ sử dụng màn hình led thay vì các cảnh trí được dàn dựng như nhiều show hài trước đây. Một số đạo cụ sản xuất riêng cho chương trình.

Các khách mời gồm: nghệ sĩ Hồng Nga, Chí Tài, Hồng Đào, ca sĩ Hồng Ngọc, Phi Nhung, Đông Nhi, Issac, Đan Nguyên, diễn viên Khả Như, Gia Linh... Liveshow được ghi hình, dự kiến phát hành đĩa tại Mỹ và Việt Nam.

Trường Giang sinh năm 1983, quê Quảng Nam. Sau lần đóng thế vai quần chúng của một người bạn, anh được cố nghệ sĩ Hữu Lộc phát hiện và cho gia nhập sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Năm 2011, anh viết kịch bản và diễn trong tiểu phẩm hài Khó ở liveshow Bước chân miền Trung. Nhân vật "Mười Khó" của anh gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả. Sau vai diễn này, Trường Giang bắt đầu được công chúng biết, diễn chung với các nghệ sĩ nổi tiếng như: Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành, Việt Hương... và tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

truong giang lam liveshow hai o my

Teaser "Qua Tây lấy vợ". Nguồn: Youtube.

Diễn viên góp mặt trong các phim điện ảnh: Lật mặt, 49 ngày, Taxi - anh yêu em... Năm 2016, anh nhận hai giải Mai Vàng cho hạng mục: "Nam diễn viên hài" và "Nam diễn viên sân khấu". Năm 2017, anh tiếp tục nhận hai giải thưởng trên và được vinh danh trong Top 10 nghệ sĩ của năm. Anh và Nhã Phương kết hôn sau bốn năm yêu nhau hồi tháng 9/2018 và có con gái.

truong giang lam liveshow hai o my Trường Giang kinh ngạc khi học trò Phát La giành cúp “Ơn giời“

Trường Giang xúc động và không khỏi kinh ngạc khi Phát La giành cúp "Ơn giời cậu đây rồi" trong tập 5 với màn ứng ...

truong giang lam liveshow hai o my Trường Giang “đứng hình” với “độ mặn” của Gil Lê tại Người bí ẩn

Gil Lê thể hiện “độ mặn” của mình khiến MC Trường Giang đỡ không nổi khi đặt câu hỏi tại vòng thi “Ai là người ...

truong giang lam liveshow hai o my Jun Phạm mừng rỡ ôm chầm Trường Giang vì thắng hơn 100 triệu đồng

Jun Phạm không giấu được sự mừng rỡ, chạy đến ôm chầm lấy Trường Giang khi biết được mình và đồng đội Liên Bỉnh Phát ...

truong giang lam liveshow hai o my Nhan sắc "trong veo" của Nhã Phương sau khi sinh con

Sau thời gian dài "ở ẩn", Nhã Phương bắt đầu xuất hiện nhiều hơn tại các sự kiện. Bà xã Trường Giang chuộng phong cách ...

/ vnexpress.net